'Mối quan hệ lâu dài đối với tôi quan trọng hơn nhiều so với việc có đơn hàng'.

Tôi không phải là tuyp người nhẹ nhàng, nói chuyện ngọt ngào như mía lùi để lấy lòng ai, dù tôi là thằng mê lắm đắc nhân tâm. Nên tui thấy sai là tui khuyên bảo, khuyên không được thì tui sẽ xúi cho làm thật nhanh, làm nhanh để chết cho nhanh rồi rút bài học kinh nghiệm, chí ít thì giảm được thời gian đau khổ, chí ít còn thức tỉnh để làm lại.

Tôi xây dựng Dân Trí Soft và lấy giá trị cốt lõi là "Trí sáng - tâm an & Nói thật - làm thật", giá trị cốt lõi là không bao giờ được phép đánh đổi nên tôi rất kỹ tính trong việc tìm người cộng sự. Mâu thuẫn thì điều bình thường, có "chém nhau sứt đầu mẻ tráng" nhờ có giá trị sống tương đồng thì mọi việc đều ổn thỏa, rất nhiều lần nhờ mâu thuẫn mà phát hiện ra nhiều điều hiệu quả lắm.

Dân Trí Soft chỉ là công ty nhỏ thôi nhưng luôn dồi dào giá trị cho đi, có lẽ là công ty làm phần mềm quản lý bán hàng cho đi được nhiều giá trị nhất tại Việt Nam đấy. DanTriSoft cho đi tri thức, kinh nghiệm là hàng ngàn bài chia sẻ trong suốt 5 năm, DanTriSoft cho đi là hơn 80.000+ phần mềm tính tiền miễn phí, DanTriSoft cho đi là thời gian, sức lực hỗ trợ cộng đồng người dùng... Và DanTriSoft cũng chẳng cần đòi hỏi nhận lại vì chúng tôi hiểu quy luật của cuộc sống là ngay khi cho đi là đã tự khắc được nhận lại rồi.

Mối quan hệ lâu dài đối với tao quan trọng hơn nhiều so với việc có đơn hàng.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét