Lại lo 'cái chuyện bao đồng' vụ san biển xây thủy cung và khách sạn 23 tầng ở Vũng Tàu

Khi phát hiện biển bãi Trước Vũng Tàu bị san lấp lấn biển để xây thủy cung & khách sạn 23 tầng, núi Lớn Vũng Tàu bị bạt phẳng xây biệt thự chưa có giấy phép, gây ảnh hưởng đến môi trường, cướp đi quyền bình đẳng ngắm biển của nhân dân, phá hủy di tích lịch sử quốc gia... của công ty Cáp treo Vũng Tàu, nhân dân đã phản ứng dữ dội, cơ quan chức năng của tỉnh BRVT đã cho ngưng ngay dự án để xem xét lại. Và để người dân nói lên tiếng nói của mình, để chia sẻ các thông tin chính thống từ báo chí, tôi đã lập ra group facebook Vũng Tàu - Thành Phố Tôi Yêu & nhanh chóng cập nhật web www.VungTauThanhPhoToiYeu.com để rộng đường dư luận, để nhân dân cùng với chính quyền sẽ giám sát hành vi khắc phục sai pháp luật của công ty Cáp treo Vũng Tàu.


Khi nhân dân cùng chính quyền giám sát thì nhất cử nhất động đều được công khai cả. Thiết nghĩ biết sai sẽ sửa sai, nhưng không, có một bộ phận nào đó tấn công những người dám nói lên cái sai của Cáp treo Vũng Tàu từ online đến offline, kể cả đe dọa, gây ảnh hưởng đến công việc...

"Tôi có một cái tật là rất ghét những kẻ mạnh chơi trò uy hiếp người yếu" & nay tôi (Cao Trung Hiếu) chính thức đứng ra nhận mọi "đòn tấn công" từ Cáp treo Vũng Tàu. Muốn report, muốn nói xấu, muốn chửi bới... thì mời fan của Cáp treo Vũng Tàu cứ tấn công thẳng vào tôi. Thật đấy, tôi sẽ hoan hỉ nhận mọi đòn thế vì tôi luôn tin người tốt, việc tốt ở xã hội rất nhiều và luôn công tâm để đánh giá.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Chủ tịch BNI Vũng Tàu lên tiếng về việc làm bao đồng của tôi
Và cộng đồng người yêu Vũng Tàu tranh luận với chủ tịch BNI Vũng Tàu
0 Nhận xét