Kinh nghiệm bán hàng của tôi

Giá trị của phần mềm Dân Trí Soft tạo ra & cung cấp đến khách hàng dùng bản quyền là gì? Đó là giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và tự do hơn. Hơn 86.000+ shop/quán đã dùng, đại lý có ở 51 tỉnh.

Nếu xét thấy điều kiện của khách hàng chưa nên áp dụng phần mềm thì người làm tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm nên giúp khách hàng nhận ra vấn đề "thời điểm này có thể phải giữ nguyên cách làm hiện tại, tính tiền bằng thủ công mới là cách hiệu quả nhất, thiết thực nhất, vì nếu dùng máy móc có thể gặp nguy hiểm mang tính hệ thống".


Khi ấy, bạn không phải bán cho khách hàng phần mềm hay cái máy in, mà thực sự bạn đang bán cho khách hàng niềm tin yêu đấy, cái mà xã hội này ngày càng ít đi, vì ai ai cũng chỉ muốn chốt sales, muốn bán, muốn nhiều tiền... Niềm tin đáng giá hơn tiền kể cả rất nhiều tiền, hãy tin tôi đi, bạn sẽ trở thành người bán hàng xuất sắc đấy.

Đọc thêm một số bài viết về nghề sales mà thiết nghĩ hữu ích với ai đang chọn con đường này để phát triển sự nghiệp: www.caotrunghieu.com/search/label/nghe-kinh-doanh

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét