Cái sai trong phát biểu của Nguyễn Thùy Dương, người ném giày vào mặt đại biểu quốc hội TP HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm trong buổi tiếp xúc cử tri Thủ Thiêm, Quận 2!


Tôi nói cho cô Thùy Dương biết nhé:

- Đất đai là sở hữu của toàn dân được nhà nước quản lý nên tuyệt đối không có việc cướp đất gì ở đây, hơn nữa nhà nước ta là "nhà nước của dân do dân và vì dân" khi nào cần đất là lấy thôi, đó là lẽ đương nhiên. Nhắc lại nhé, tuyệt đối không có cướp đất mà là lấy đất theo quyền hạn quản lý của nhà nước.

- Việc lấy đất (nhắc lại không phải cướp đất nha) và giao cho người nhà của cán bộ đó là việc nên làm và phải làm, ở đây người nhà của cán bộ chỉ giữ hộ, đảm bảo an toàn cho đất thôi để không ai cướp đất được. Người nhà cán bộ giữ hộ đất không công đó, chẳng được trả lương bổng gì đâu, đó là việc làm phước đức cho con cháu của người nhà cán bộ, đó cũng là diễm phúc của nhân dân đấy nhé. Tuyệt đối không được nói xấu người nhà cán bộ mà nên nhất mực yêu thương, tôn kính.

- Còn về việc người dân mất hàng chục năm đi kiện, đi đòi lại công lý là việc sai trái hết mức của nhân dân cứng đầu. Cán bộ ta là người đầy tớ trung thành của nhân dân, năm nào cũng học tập và thi đua làm theo tấm gương đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh, cần kiệm liêm chính chí công vô tư, đạo đức sáng ngời ngời nên cán bộ ta chỉ có hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích nhân dân, lợi ích dân tộc, nên việc đi kiện cán bộ ta là sai quá là sai. Mà nói thẳng, nếu đợt này không có cái lò than rực lửa, đốt dữ dội thì còn lâu vụ Thủ Thiêm Quận 2 này mới được quan tâm nhé.

- Cô Thùy Dương nói dai thành nói dại, cô sẽ được đưa vào tầm ngắm của cán bộ ta, cô sẽ được chăm sóc chu đáo hết sức, cô đi đâu làm việc gì nói chuyện với ai...đều được ghi chép rành mạch như ghi lịch sử vậy đó. Nhân dân thì theo dõi facebook của cô và đồng cảm, ủng hộ.

P/s: lời chia sẻ từ một công dân vô sản tức chẳng có tài sản gì huống chi là đất TP HCM, nên chắc chắn chẳng ai cướp đất của tui đâu.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.

0 Nhận xét