Phương pháp xổ sỏi gan, sỏi mật, sỏi tụy qua đường tự nhiên

Cách nay vài năm mẹ của tôi phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Khi vào bệnh viện, bác sĩ nói nếu chậm trễ có thể bị vỡ túi mật và không qua khỏi. 


Mẹ tôi nằm truyền dịch 9 ngày liên tiếp trong phòng săn sóc đặc biệt, không ăn uống gì. Sau đó vài ngày, bác sĩ nói túi mật vẫn to nhưng vì đã cắt được cơn viêm đau, bệnh viện sẽ tiến hành cắt bỏ túi mật. Để tiến hành việc phẫu thuật cắt bỏ túi mật, người nhà phải ký giấy tờ theo thủ tục. Trong lúc mẹ tôi còn đang nằm truyền dịch, một phụ huynh của học trò tôi làm bác sĩ ngoài Daklak là chị Van Duong vào Saigon cùng con gái là Ha Nguyen đến bệnh viện thăm mẹ tôi. Chị dặn anh em tôi đợi bệnh viện chữa cho mẹ tôi qua cơn viêm đau thì đừng nên cắt bỏ túi mật mà hãy đem mẹ tôi về nhà thực hiện việc xổ sỏi mật qua đường tự nhiên mà chị đã học được và thực hiện cho chồng của chị là anh Nguyễn Thực

Trong thời gian nuôi mẹ tôi ở bệnh viện tôi đã chứng kiến rất nhiều ca quay trở lại bệnh viện để cắt gan sau khi đã cắt bỏ túi mật trước đó một thời gian. Anh em chúng tôi tìm đọc những thông tin về bệnh sỏi mật và những vấn đề liên quan đến bệnh này và việc cắt bỏ túi mật. Từ những kiến thức thu thập được qua việc đọc thông tin và những gì quan sát trong thực tế, anh em chúng tôi đã ký giấy để từ chối phẫu thuật cắt túi mật và đưa mẹ tôi về nhà để thực hiện phương pháp xổ sỏi mật như chị Van Duong hướng dẫn. Sau khi đưa mẹ tôi về nhà chăm sóc được một tuần, anh em tôi đã thực hiện việc xổ sỏi mật theo cách này.

Sau đó, anh em tôi đưa mẹ tôi đi bệnh viện siêu âm thì túi mật đã nhỏ trở lại bình thường và trong không còn sỏi (bệnh viện gọi là "sỏi bùn", thực chất là "cholesterol" đọng lại trong túi mật). Da dẻ mẹ tôi hồng hào mịn màng, ăn uống tốt, ngủ tốt. Cho đến nay đã nhiều năm, mẹ tôi chưa bị vấn đề gì với túi mật.

Hôm nay tôi bất ngờ vì một đồng nghiệp mới nói chuyện vui vẻ với tôi hôm thứ hai trưa nay phải phẫu thuật cắt bỏ túi mật. Nếu biết trước tôi đã gửi cô bài thuốc xổ sỏi mật này. Tôi lấy làm tiếc về việc này! Cô đồng nghiệp Nguyễn Kim Quý từng nói tôi đăng bài thuốc này lên nhưng trong thực tế tôi từng nói với vài người nhưng họ không tin và vẫn đi cắt bỏ túi mật. Hôm nay tôi nghĩ thôi thì tôi cứ đăng lên để ai tin và muốn thử thì làm theo, còn ai không tin không muốn làm theo thì thôi, tôi cứ đăng lên để mình không áy náy vì không nói trước cho những ai cần biết thì có thông tin.

Và tôi nghĩ việc đăng lên bài thuốc này giúp thêm nhiều người có thông tin hữu ích cũng là một cách đền đáp lại ơn nghĩa đối với gia đình chị Van Duong, anh Nguyễn Thực và em Ha Nguyen đã giúp anh em tôi cứu được mẹ của tôi để mẹ tôi sống vui khỏe với con cháu từ ngày ấy đến nay.

Em vẫn luôn biết ơn chị nhé, chị Van Duong!

PHƯƠNG PHÁP XỔ SỎI GAN, SỎI MẬT, SỎI TỤY QUA ĐƯỜNG TỰ NHIÊN

I. Chuẩn bị vật dung:
- 1 lít nước tinh khiết
- 2 hoặc 3 muỗng café muối biển (muối hột)
- 500 ml dầu ô-liu (Extra Virgin Olive Oil)
- 8 trái chanh xanh
- 2 cái ly nhỏ
- 2 ống hút
- 1 cái bô lớn
- Lưới hoặc rổ nhựa

II. Điều kiện thực hiện:
- Chỉ thực hiện quy trình xổ sỏi khi trong người cảm thấy khỏe mạnh, dễ chịu
- KHÔNG được thực hiện khi: ĐAU BỤNG, CẢM CÚM, SỐT, TIÊU CHẢY, NHỨC ĐẦU

III. Các bước thực hiện: 
Chọn 2 ngày rảnh rỗi trong tuần (ví dụ: thứ bảy và chủ nhật)

 Thứ bảy :

- 5 giờ sáng, thức dậy, pha 1 lít nước + 2 hoặc 3 muỗng café muối biển, rồi từ từ uống hết. Sau khi uống hết thì lên giường nằm nghỉ, khoảng 15 hoặc 20 phút sau càm thấy đau bụng, mắc cầu. Bệnh nhân có thể đi tiêu lỏng, ban đầu ra phân, sau đó ra nước vàng, cuối cùng ra nước trắng trong. Vậy là xong bước thanh lọc bao tử và đường ruột.

- Lúc này, bệnh nhân ăn sáng, ăn trưa bình thường. Nhưng tốt nhất là ăn thức ăn nhẹ, không chất béo, không đường. Nhớ ăn thêm trái cây, nước hoa quả. Vì những thức ăn này giúp mật gia tăng áp suất trong gan, áp suất càng nhiều càng dễ dàng đẩy các viên sạn ra ngoài.

- Từ 12 giờ trưa thứ bảy đến 18 giờ (06 giờ chiều) thứ bảy, bệnh nhân bắt buộc phải nhịn, không được ăn gì cả, nếu khát thì uống chút nước.

- 500 ml dầu ô-liu : chia làm 08 phần bằng nhau.

 Rót 01 phần dầu ra ly nhỏ, rồi dùng ống hút uống hết phần dầu đó.

 Vắt 01 quả chanh vào 01 ly nhỏ khác, rồi cũng dùng ống hút uống hết nước cốt chanh vừa vắt.

 Sau khi uống, lập tức nằm xuống theo tư thế : chân phải co lên ép sát sườn bên phải, nằm sấp hơi nghiêng về bên phải, đầu kê cao (tư thế nằm cần phải làm đúng mới đạt hiệu quả như mong muốn). Nằm yên như vậy 15 phút, rồi ngồi lên, chờ đến khi ợ hơi. Sau khi ợ hơi, lại rót dầu ra ly nhỏ và dùng ống hút uống, rồi vắt 01 quả chanh vào ly nhỏ khác, cũng dùng ống hút uống, rồi lại nằm xuống theo tư thế như trên trong 15 phút. Cứ như vậy lặp lại 08 lần là đủ.

 Sau đó, bệnh nhân lên giường nằm ngủ. Lúc này, bệnh nhân có thể cảm thấy có sự dịch chuyển ở gan, ở vùng bụng bên phải hạ sườn hoặc thấy nôn nao muốn ói là do sỏi (sạn) đang được dịch chuyển để trôi ra ngoài. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể lúc thấy nóng nực hay lúc thấy lạnh trong người. Tất cả các dấu hiệu đó là bình thường.

 Nếu bệnh nhân thấy khó ngủ thì có thể uống 04 viên dược thảo an thần có tên Ornithine. ( LƯU Ý KHÔNG ĐƯỢC DÙNG BẤT KỲ LOẠI THUỐC TÂY HAY VITAMIN NÀO TRONG QUÁ TRÌNH XỔ SỎI).

 Chủ nhật: 

- Sáng sớm chủ nhật, bệnh nhân sẽ thấy đau bụng, mắc cầu. Nên ngồi vào bô, sau đó xả nước rồi dùng rổ để sàng dưới vòi nước. Phân sẽ trôi đi hết, còn lại những viên sỏi.

- Có người phải đợi đến 9 hay 10 giờ sáng hôm sau mới xổ.

- Sau khi xổ vài lần, bệnh nhân có thể thấy đau ở hai trái thận, hơi đau ở vùng gan, nhưng đó là dấu hiệu bình thường, rồi sau đó những triệu chứng này sẽ nhanh chóng chấm dứt.

** Lưu ý: Có người ra rất nhiều sỏi ngay lần đầu xổ, nhưng cũng có người mấy lần sau mới ra. Do đó, đừng nản chí nếu lần đầu không thấy sỏi hoặc chỉ ra ít sỏi. Phải thực hiện quy trình này từ 4 đến 6 lần mới lấy hết sỏi trong người ra. Mỗi lần cách nhau ít nhất 2 tuần lễ. Như vậy, 01 đợt xổ sỏi gồm 06 lần sẽ kéo dài trong 12 tuần. Sau đó, mỗi năm, bệnh nhân nên xổ sỏi từ 1 đến 2 lần để giữ thân thể được khỏe mạnh. Thường sau lần xổ thứ 03 thì làn da đã hồng hào, ăn ngon miệng, bệnh nhân sẽ nhuận trường, đi đứng nhanh nhẹn hơn.

GIỚI THIỆU VÀ GIẢI THÍCH

98% con người đều có sạn trong gan, mật, tụy, thận. Những sạn này khi được phân chất trong phòng thí nghiệm, là do chất Cholesterol tạo thành 97%, còn 3% là hợp chất gồm muối và calcium. Nếu thành phần calcium nhiều thì sạn sẽ rất cứng. Có 02 loại sỏi (sạn):

- Sỏi Cholesterol (sỏi bùn) có màu xanh lá cây, vàng mỡ gà.
- Sỏi Oxalat có màu đen, nâu
- Sạn (sỏi) là do những chất mỡ tích tụ trong gan, mật, trong các ống dẫn mật lâu ngày trở nên rắn, cứng.

Các ống dẫn mật nằm len lỏi trong gan rất nhiều. Nếu sạn (sỏi) tích tụ trong ống dẫn mật nhiều quá sẽ gây tắc nghẽn gây ra bệnh vàng da (jaundice).

Sạn tích tụ trong gan và di chuyển trong gan gây nên chứng đau bụng dữ dội ở vùng gan (hepatic colic).

Nhiều trường hợp cấp bách phải cắt bỏ cả túi mật. Sau đó, bệnh nhân bị tắc nghẽn ống dẫn, đưa đến tích tụ độc tố, sạn trong các ống dẫn trong gan. Từ đó sinh ra bệnh sỏi tụy, sỏi gan, hoặc nhiều chứng bệnh khác.

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Chữa bệnh như chữa lửa”

Ngay bây giờ, các bạn có thể tự phòng bệnh, và tự chữa bệnh cho bản thân khi chưa quá muộn. Phương pháp giản dị nhất là thanh lọc cơ thể để tống hết các độc tố trong cơ thể ra ngoài.

Theo bác sĩ F. Batmanghelidij trong cuốn sách “Your Body’s Many Cries For Water” thì phần lớn các bệnh của chúng ta mắc phải là do thiếu nước trong cơ thể. Ông đã nghiên cứu cách chữa bệnh bằng nước trong suốt 18 năm. Ông đã bị cầm tù gần 03 năm ở Iran sau khi vua Sah bị lật đổ. Trong thời gian ở tù, ông đã chữa trị cho hơn 3.000 bạn tù chỉ dùng mỗi một thứ thuốc là nước uống.

Sau đó, bác sĩ F. Batmanghelidij đã cùng các bác sĩ Donald Kelly, Richard Schulze, Hulda Clark … nghiên cứu các phương pháp thanh lọc cơ thể để phòng bệnh và tự chữa bệnh.

Và đây là 01 phương pháp thanh lọc cơ thể, tống sỏi (sạn) gan, sỏi mật, sỏi tụy, sỏi thận ra khỏi cơ thể qua đường tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này có nguồn gốc xa xôi từ Châu Phi.

Phương pháp này gồm 02 giai đoạn:

Giai đoạn 01: Thanh lọc bao tử, ruột non, ruột già, mở rộng làm thông các ống dẫn, sẵn sàng cho sỏi trôi ra bằng nước và muối biển (muối hột)

 Muối biển (còn gọi là muối hột) chứa 80 loại khoáng chất (minerals) khác nhau, rất tốt cho cơ thể con người.

 Để thanh lọc các độc tố trong bao tử, ruột non, ruột già, nhất định phải dùng muối hột.

 Nước và muối hột 

 Làm cho các cơ bắp trên ống dẫn mật mở rộng và không co thắt tạm thời nhờ đó, sỏi (sạn) sẽ dễ dàng trôi ra.

 Sau khi uống nước pha muối hột sẽ đi tiêu lỏng nhiều lần cho đến khi ra hết phân nước vàng cuối cùng là nước trắng trong mới là hoàn tất việc thanh lọc cơ thể.

 Mỗi tháng uống nước pha muối biển là phương pháp tuyệt hảo để rửa sạch bao tử, ruột non, ruột già.

Giai đoạn 02: Thanh lọc gan, mật, tụy, thận nghĩa là đưa sạn ra bằng cách tạo áp suất, làm trơn ống dẫn, làm mòn các cạnh nhọn của sỏi, làm tan rời các hạt sỏi lớn.

 Dâu ô-liu và chanh tạo thành 01 hợp chất làm trơn các ống dẫn, có tác dụng làm tan các góc cạnh của sạn để dễ thoát ra ngoài, và làm bong các khối sỏi ra khỏi thành ống dẫn, thành túi mật.

 Nhất thiết phải uống dầu ô-liu trước để bao tử, ruột non, ruột già được tráng 01 lớp dầu ô-liu nhằm bảo vệ tốt được bao tử, ruột non, ruột già. Sau đó, mới uống chanh. Vì vậy, ngay cả những người bị chứng đau bao tử, đau đại tràng, tá tràng vẫn có thể thực hiện phương pháp thanh lọc cơ thể này một cách an toàn.

** Không có giới hạn tuổi tác trong việc áp dụng bài thuốc này. Người trên 80 tuổi vẫn dùng được an toàn.

Chia sẻ từ facebook Truc Le
0 Nhận xét