Chuyện đáng tiếc khi người sử dụng phần mềm Dân Trí Soft crack và cần hỗ trợ

Đây là một trong những trường hợp đáng tiếc xảy ra với người sử dụng và Dân Trí Soft cụ thể như sau:

Người dùng mua và thanh toán phần mềm Dân Trí Soft crack

Người dùng mua và thanh toán tiền cho một ai đó. Trong quá trình sử dụng phát sinh vấn đề cần hỗ trợ. Người dùng gọi điện trực tiếp đến số hotline (0906.799.838) và tôi là người lắng nghe để hỗ trợ. Sau khi kiểm tra thì phát hiện đây là phiên bản bị crack rất lâu của Dân Trí Soft.

Tôi trình bày đầu đuôi sự việc và từ chối hỗ trợ với phần mềm Dân Trí Soft crack này. Và tôi cũng hiểu người dùng có thể đã bị ai đó nói dối, nên nói rõ hãy liên hệ với người cài đặt phần mềm để họ hỗ trợ và khuyên nên sử dụng phần mềm bản quyền chính thức.

Tôi tuyệt đối không bao giờ hành xử hỗ trợ bản crack và đòi 500.000 đồng. Tiền là quan trọng nhưng uy tín quan trọng hơn gấp vạn lần.

Người dùng bản crack rất giận giữ khi nghe tôi trình bày, có cảm giác nuốt sống tôi vậy (tôi nặng 75kg cũng khó nuốt). Tôi hành xử đúng nguyên tắc, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp và kết thúc cuộc hỗ trợ.

Bẵng thời gian, hôm nay hình như lại có chuyện...

P/s: hãy mua phần mềm chính hãng của Dân Trí Soft được cung cấp bởi hệ thống đại lý tại 50 tỉnh/thành. Nếu ở HCM nên đến trực tiếp văn phòng công ty Dân Trí Soft để mua. Hãy cẩn thận, bởi ngoài kia rất nhiều kẻ nói dối hoặc bán phần mềm crack.

Cao Trung Hiếu | Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét