Thiên đường xã hội chủ nghĩa là đây, chưa có bao giờ rực rỡ hơn thế là đây.

Thành phố Hồ Chí Minh chưa bao giờ an toàn như thế, mình muốn cứ 1 người dân TP HCM thì có 10 người công an gác bảo vệ.


Sáng hôm nay mình ra trung tâm mình vui lắm, vì cứ 5m có 1 anh dân phòng, 10m có 1 anh giao thông, 15 m có 1 anh cảnh sát cơ động. Có thể nói lực lượng an ninh đông áp đảo với bọn lưu manh giật dọc và mình cảm thấy an toàn vui vẻ thân thiện hơn rất nhiều.


Chẳng hiểu sao các bạn lại ác cảm với các anh công an, em dân phòng và chiến sĩ cảnh sát cơ động. Mình rất yêu quý các anh vì hôm nay mình thấy các anh ấy cũng dễ thương lắm cơ, trời này mặc áo quân phục mà đứng 12 tiếng dưới tiết trời nắng nóng oai bức của Sài Gòn thì phải biết là hy sinh lớn lao đến thế nào, tội nghiệp ghê lắm luôn. Em đã yêu nay còn yêu dữ dội, yêu mãnh liệt, yêu cực liệt...

Các bạn phải cám ơn chính quyền thành phố quan tâm tới an nguy của nhân dân mình, mong là mô hình này nhân rộng toàn thành phố làm sao mỗi ngã ba ngã tư có tới 10 - 20 chiến sĩ công an gác ngày đêm 24/24 giờ, 365 ngày/năm và tiếp theo là nhân rộng ra toàn quốc trên 63 tỉnh/thành thì thật là tuyệt, cảm giác vô cùng yomost ấy.


Mình thương các bạn an ninh lắm, sáng thì bêu nắng gắt, tối thì dầm sương gió đảm bảo an nguy cho nhân dân.

Cám ơn các chiến sĩ công an, giờ mình mở máy lạnh xem HBO uống bia, chém gió phây búc, marketing online kiếm tiền. Các bạn gác cho mình sướng, cho mình kiếm tiền, ôi hạnh phúc nào bằng, tri ân các bạn, mình sẽ quyết tâm đóng thuế ngày càng nhiều hơn.


Có các bạn ngày đêm gác bảo vệ cho an ninh còn gì sướng bằng.

Thiên đường xã hội chủ nghĩa là đây, chưa bao giờ rực rõ hơn thế là đây.

Trích facebook Vũ Tuấn Anh
Tác giả sách Khởi nghiệp ngay - Sạt nghiệp luôn
0 Nhận xét