Thế giới quả là rộng lớn.

5h sáng chuẩn bị từ Tp. Bà Rịa lên Sài Gòn sau kì nghỉ.

8h sáng bắt đầu làm việc quyết liệt với nhiều cái còn tồn đọng trong mấy ngày lễ.

9h hỗ trợ thông tin đến đại lý của Dân Trí Soft.

10h trực tiếp hỗ trợ người dùng phần mềm bản quyền nâng cấp lên phiên bản cao hơn.

15h gặp quản lý một quán cafe lớn ở HCM, tư vấn để làm phần mềm quản lý cho quán cafe, nhà hàng, massage & khách sạn ở Đồng Tháp.

17h đổi mới máy in bill vì bị lỗi, mong khách hàng thông cảm vì sự bất tiện này.

Và giờ thì ghé vào quán cafe nhâm nhi ly Chocolate, chờ giảm kẹt xe và viết mấy dòng này với tràn đầy năng lượng & vui vẻ.

Nguồn năng lượng từ đâu mà tôi khỏe như vậy? 

Bạn hãy tìm đọc cuốn "Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm" của nhà sáng lập tập đoàn Daewoo bạn sẽ hiểu nhé!


Bạn nên đọc thêm cuốn "Khuyến học" của Fukuzawa Yukichi, được xem là cuốn sách gối đầu giường của mỗi người Nhật, cuốn sách được viết từ năm 1872 - 1876 tức gần 150 năm rồi đấy, bạn sẽ hiểu nguồn năng lượng ở đâu mà nhiều thế!



*** Cập nhật thông tin: sáng thứ 5 tuần này tôi có cơ hội chia sẻ trên sóng Saigon FM kênh VOH Giao Thông từ 6h - 7h sáng về chủ đề "CỬ NHÂN CHẠY XE ÔM THỜI CÔNG NGHỆ" cùng với 2 người anh tuyệt vời.

Tôi chỉ muốn nói về việc CHẤN DÂN KHÍ, một khi chúng ta biết nhục chúng ta mới biết chịu thương chịu khó học tập để vươn lên, một khi chúng ta biết tự hào về bản thân chúng ta mới có đủ dũng khí để tiến lên, một khi chúng ta thấy đau xót khi tổ quốc lâm nguy thì đất nước mới vững bền...

TP HCM ngày 05/09/2017
Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét