Bảo mật dữ liệu khách hàng: là đạo đức kinh doanh tất yếu nhưng...!?

SEEDCOM chủ sở hữu nhiều công ty đình đàm tại Việt Nam.
- Bạn là chủ cửa hàng giày dép, thời trang bạn dùng phần mềm Kiotviet vậy mà Kiotviet có chuỗi giày rộng khắp cả nước JUNO là người anh em, có cùng ông chủ

- Bạn là chủ quán cà phê bạn dùng phần mềm Kiotviet vậy mà Kiotviet có chuỗi quán cafe khổng lồ The Coffee House là người anh em, có cùng ông chủ.

- Bạn là chủ shop bán đồ trẻ em, bỉm sửa bạn dùng phần mềm Kiotviet vậy mà Kiotviet có chuỗi ConCung hùng mạnh là người anh em, có cùng ông chủ.

- Bạn là chủ tiệm thức ăn nhanh bạn dùng phần mềm Kiotviet vậy mà Kiotviet có chuỗi Pizza 4P's là người anh em, có cùng ông chủ.

- Bạn kinh doanh online bạn dùng phần mềm Kiotviet vậy mà Kiotviet có ông trùm thương mại điện tử TiKi.vn là người anh em, có cùng ông chủ.

- Bạn là chủ cửa hàng kinh doanh thực phẩm, nông sản bạn dùng phần mềm Kiotviet vậy mà Kiotviet có Cầu Đất Farm là người anh em, có cùng ông chủ.

Hãy truy cập website của ông chủ SEEDCOM này bạn sẽ rõ nhé: http://seedcom.vn/

Bạn tự tin rằng dữ liệu của bạn được an toàn, được bảo mật tuyệt đối khi dùng Kiotviet?


SEEDCOM là chủ sở hữu các thương hiệu trên - chi tiết: http://seedcom.vn/

Bạn tin tưởng rằng thông tin kinh doanh của bạn (nhà cung cấp, giá mua, giá bán, khách hàng...) không bị 'rò rỉ' khi 100% đang đặt lên server của Kiotviet?

Nếu tôi là bạn, TÔI KHÔNG DÁM TIN, vì sao ư? hãy đọc thêm bài viết sau nhé: www.caotrunghieu.com/2017/04/gui-trung-du-lieu-khach-hang-cho-ac.html

TP HCM ngày 20/06/2017

1. Luồng ý kiến 1: nghi ngờ, quan ngại Seedcom luộc dữ liệu khách hàng.

2. Luồng ý kiến 2: tuyệt đối tin tưởng Seedcom không bao giờ luộc dữ liệu khách hàng.
0 Nhận xét