VBM-ToT 2: HỌC THẬT - TRI THỨC THẬT sẽ mãi mãi là NỀN TẢNG của THÀNH NHÂN & THÀNH CÔNG (!)

Đến bây giờ, trong phòng trào "KHỞI NGHIỆP' phát triển với nhiều cung bậc, gam màu xám tối khác nhau....dường như vẫn còn nhiều bạn trẻ và một số bạn không còn trẻ ... vẫn còn lợn cợn, vẫn còn nhầm lẫn trong 'TƯ DUY KHỞI NGHIỆP" với Sự THÀNH CÔNG của một số ít "Thiên tài" thật sự là... do "BỎ HỌC" để lập nghiệp và nhờ "bỏ học" mới đạt được thành công lớn như Bill Gates, Mark Zuckerbers (?!?)


Không ! Xin đừng nhầm lẫn !.... Họ chỉ "tạm nghĩ học" hay đơn giản là chỉ "bỏ học ở giảng đường" thôi... vì nhiều lý do, hoàn cảnh (?), chứ họ thật sự không hề bỏ "HỌC THẬT" bao giờ đâu (!?). Thực tế cho đến nay là Họ vẫn TỰ HỌC, và thật sự là đã tự học cực lực qua thực tế cuộc sống lẫn quá trình SXKD !!!

Họ có KIẾN THỨC THẬT, họ có TRI THỨC THẬT & nhờ họ có những Ý TƯỞNG cấp độ "đơn giản đến thiên tài", nhờ họ biết tự tạo cơ hội & bắt ngay cơ hội....khi nó đến . Nhờ thế, họ đã thành công, thành công ngoạn mục, thành công vượt trội từ cấp độ cá nhân, địa phương, quốc gia, toàn cầu (!). Họ THẬT SỰ là những con người ưu tú toàn cầu, đã/đang đóng góp sự phát triển rất lớn cho nhân loại hiện nay !!!

Hãy học tập những điều tốt đẹp từ những "Thiên tài" có TRI THỨC THẬT do HỌC THẬT để "Khởi nghiệp" thành công hơn, hiệu quả hơn ...các bạn nhé !!!....

Mỗi sự việc, mỗi đồ vật đều luôn có 2 mặt... Đừng nghĩ mãi về "MẶT TRÁI bất cập" và hãy quan tâm hơn đến "MẶT PHẢI tốt đẹp", cố gắng tham gia các lớp học trong trường/ngoài đời, tự học và phải là "HỌC THẬT" (chứ ko phải học chỉ để lấy Chứng chỉ, Bằng cấp thật/ảo bất minh ???), phải học thật để bổ sung nhiều KIẾN THỨC THẬT ...làm nền tảng cho việc LẬP NGHIỆP, KHỞI NGHIỆP hiệu quả, các bạn nhé.,..!!!

HỌC THẬT - TRI THỨC "THẬT" sẽ mãi mãi là NỀN TẢNG của THÀNH "NHÂN" & THÀNH CÔNG (!)

Trích facebook thầy Hà Dương Xuân Bảo (BachKhoa-HSE-VBM, 30/4/2017)
0 Nhận xét