Vua marketing trong những thập kỷ tới.


Bạn rung động nhất trước cái gì, bạn cảm thấy tuyệt vời nhất từ những hành động nào, bạn cảm thấy bạn bị quấn hút ngay từ những cái nhìn, lời nói đầu tiên. Có phải là tiền, có phải là công nghệ, có phải là sự thông minh, có phải là vẻ đẹp hay không?
Big data, Trí thông minh nhân tạo, Itnernet of Thing, Google , Facebook v/v. Tất cả chỉ là tầm thường trước Vua Marketing này.

Chúng ta có thể ngạc nhiên khâm phục tất cả những cái trên nhưng những gì làm cho chúng ta nhớ nhất, những gì chạm vào sâu thẳm của tấm lòng, những gì tạo ra cảm xúc mãnh liệt cho chúng ta. Đó chỉ có thể là lòng tốt, tình thương, sự nhâu hậu, sự hy sinh cho cộng đồng, trái tim nóng bỏng hướng tới nhân bản, sự khát khao cho đi mà không hề tính toán lấy lại của con người hay tổ chức.

Và vũ khí marketing mạnh mẽ nhất, bền bỉ nhất và hiệu quả nhất đó chính là những chương trình những hành động thật sự tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Cho đi mà không hề mong nhận lại là vua Marketing.

Để giải thích điều đó rất ngắn gọn. Đơn giản nhất trong sâu thẳm con người chúng ta lòng tốt luôn luôn ngự trị, lòng tốt như là một cảm xúc bản năng không thể kiểm soát bởi não bộ, lòng tốt như một cái gì đó chúng ta khát khao tìm kiếm và chia sẻ trong cả cuộc đời của chúng ta khi có dịp.

Tôi gắn hình Mẹ Terasa một người tôi rất kính trọng và học tập tình thương của bà từ năm 2000 khi tôi biết tới bà. Bà cũng là 1 trong những người ảnh hưởng tới tôi nhiều nhất.

Bài chia sẻ từ facbook anh Vũ Tuấn Anh
Tác giả sách "Khởi nghiệp ngay, sạt nghiệp luôn"
0 Nhận xét