www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.

Tôi vô cùng thất vọng khi tìm kiếm với hastag #DanTriSoft trên facebook và nhận ra rằng "rất ít người biết cho đi" dù rằng Dân Trí Soft cho đi thật lòng.
Tôi sáng lập ra Dân Trí Soft và phát triển ra phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn, đến nay có hơn 20.000+ doanh chủ sử dụng, ít nhiều cũng chia sẻ đến cộng đồng phần mềm hữu ích. Giá trị thị trường về bản free là 2 - 3 triệu đó các bạn.

Thế nhưng, tôi có đề nghị người nhận phần mềm free này hãy chia sẻ thông điệp để điều tử tế được lan tỏa. Tôi có chèn cái hastag để kiểm tra và hôm nay quá bất ngờ, khi có quá ít sự chia sẻ. Dân Trí Soft đã cho đi và chúng tôi mong nhiều người cũng nhận được sự cho đi này giống như bạn vậy.

Do đó, tôi đề nghị các bạn hỗ trợ cộng đồng người dùng miễn phí phần mềm Dân Trí Soft sẽ giảm sự hỗ trợ đến những ai "CHỈ BIẾT NHẬN mà KHÔNG CHO ĐI".

Và riêng với tôi, có thể sẽ mời "người CHỈ BIẾT NHẬN mà KHÔNG CHO ĐI ra vùng ĐẢO XA mà chơi với GIUN DẾ" nhé! Ai quen biết tôi đều hiểu tôi nói là làm.

Lan toản phần mềm miễn phí này bằng cách, bạn hãy copy và đăng lên Facebook thông điệp sau nhé, cảm ơn rất nhiều.
Tôi đã đăng ký và sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn của các mảng như tạp hóa, cửa hàng, shop thời trang, mỹ phẩm, cafe giải khát, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida … Hãy vào link sau để download miễn phí: http://bit.ly/1Pfn2dz - #DanTriSoft.

TP Bà Rịa ngày 30/11/2016
Cao Trung Hiếu