[Nước mắm asen] Thương hiệu công ty và thương hiệu bản thân - câu chuyện nước mắm hóa chất.

Thương hiệu công ty và thương hiệu bản thân - câu chuyện nước mắm hóa chất.

Trong cuộc sớng hiện đại, con người gắn bó công ty nhiều hơn là gia đình. Các bạn làm việc trong một công ty để tạo ra những sản phẩm tốt có giá trị mang lại lợi ích cho xã hội và người tiêu dùng .

Nghiên cứu đã chỉ rõ khi sản phẩm tạo giá trị tốt cho xã hội và người tiêu dùng công ty sẽ bền vững.

Nhưng nếu bạn làm việc tại các doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm độc hại như nước mắm công nghiệp - lừa bịp khách hàng - sử dụng nhũng mánh khóe đê tiện, xảo trá để làm hại cho người tiêu dùng thì sẽ như thế nào!?

Các bạn làm việc tại đó chính là đang tiếp tay dung dưỡng cái ác, hay nói cách khác các bạn đang tích nghiệp xấu cho chính bản thân mình. Sản phẩm của các bạn chung sức làm ra đang làm hại các ông bà chú bác, các bạn trẻ các gia đình như chính gia đình của các bạn, đang làm hại bao nhiêu trẻ em - làm hại sức khỏe của một dân tộc và giống nòi.

Chúng ta có toàn quyền chọn lựa trở thành một kẻ khốn nạn hay một người tử tế.
Không biết thì thôi tuy nhiên nếu biết rồi mà vẫn còn làm vẫn còn tiếp tay thì đó là một câu chuyện khác.

Các bạn làm việc tại những công ty sản xuât sản phẩm độc hại như nước mắm công nghiệp nên suy nghĩ về việc từ bỏ công ty và chuyển sang làm tại những công ty lành mạnh khác, cuộc sống của bạn sẽ nhiều ý nghĩa hơn.

Chúng ta có thể không chọn lựa được sự giàu có nhưng chúng ta có toàn quyền chọn lựa trở thành một kẻ khốn nạn hay một người tử tế.

Bài viết của Th.s Vũ Tuấn Anh
Tác giả sách Khởi Nghiệp Ngay - Sạt Nghiệp Luôn

Nguồn lực dân tộc và câu chuyện nước chấm bẩn.
Tại sao chúng ta phải căm ghét và lên án những kẻ đầu độc dân tộc bằng những thực phẩm độc hại và kém phẩm chất.
Các bạn nghĩ xem nếu như bố mẹ ăn hóa chất hàng ngày, đẻ ra con cái rồi con cái ăn hóa chất từ lúc còn nhỏ. Nước chấm công nghiệp với hàng chục hóa chất đi vào trong bát cháo, đi vào tronng bát súp nuôi trẻ em con cái chúng ta hàng ngày. Từ trong bụng mẹ, đứa trẻ đã phải gián tiếp tiếp nhận những thức ăn hóa chất độc hại như vậy, mới sinh ra đã phải ăn hóa chất độc hại như vậy thì làm sao chúng ta có được một thế hệ thanh niên cường tráng có sức khỏe. Thật đau xót khi nhìn xung quanh thấy người Nhật họ để dành thức ăn tốt nhất thực phẩm tốt nhất cho trẻ em vì đó là tương lai dân tộc. Hãy hiểu đoàn kết và bảo vệ trẻ em sức khỏe dân tộc của chúng ta.
Vũ Tuấn Anh

0 Nhận xét