Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn tặng cơ sở kinh doanh nhỏ.

Tôi sáng lập Dân Trí Soft, chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng các lĩnh vực:
+ Bán lẻ, bán sỉ.
+ Cafe, quán ăn, nhà hàng.
+ Karaoke, bida.
+ Gas, gạo, nước.
+ Nhà nghỉ, khách sạn nhỏ (1-2 sao).
+ Cung cấp máy móc như máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền ...

Và ‪‎Dân Trí Soft dành tặng phần mềm miễn phí vĩnh viễn đến các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ như một phần "trợ lực" từ tấm lòng. Đến nay (30/06/2018) có hơn 75.000+ cơ sở nhỏ, các quán, các shop, cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc đang sử dụng bản phần mềm tính tiền free này.

Link đăng ký để tải phần mềm tính tiền free: www.dantrisoft.com/p/phan-mem-mien-phi-tang-ban.html

Bạn hình dung thế này nhé, một cửa hàng bạn cần quản lý như sau:
- Khâu đầu ra (output) bao gồm các nghiệp vụ quản lý thông tin hàng hóa, giá bán (lẻ, sỉ…), in hóa đơn tính tiền, quản lý thông tin người mua, báo cáo doanh thu, chi tiết hàng bán cho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các nghiệp vụ đổi trả hàng hóa...
- Khâu quản lý đầu vào (input) gồm nghiệp vụ quản lý kho hàng, nhà cung cấp, chương trình khuyến mãi, sổ quỹ thu chi (công nợ) và báo cáo tổng thể hoạt động kinh doanh...

Dân Trí Soft tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn các chức năng quản lý khâu đầu ra (output) phù hợp với cơ sở nhỏ, cam kết luôn luôn miễn phí.

Thêm nữa, có thêm 60 ngày trải nghiệp đầy đủ chức năng khâu quản lý đầu vào (input) dành cho cơ sở lớn, hướng đến một ngày không xa sẽ free hoàn toàn khi #DanTriSoft đã đủ sức tồn tại nhé (biết đâu một quỹ phi lợi nhuận nào hỗ trợ nhỉ).

Giúp "chia sẻ" thông tin này nhé nếu bạn tin tưởng tôi & muốn giúp đỡ người khác.


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
0 Nhận xét