Sống theo triết lý CHO là NHẬN

Từ sau Tết đến nay, Dân Trí Soft có những bước tiến triển tích cực, được nhiều khách hàng lựa chọn phần mềm bản quyền và cả số lượng người dùng bản free cũng tăng lên đáng kể, Cộng Đồng Dân Trí Soft hoạt động tốt hơn.

Những giá trị CHO ĐI của tôi được cộng đồng đón nhận, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn càng giúp đỡ người khác bạn càng thành công, bạn càng cho đi bạn càng nhận lại gấp bội phần. Luật nhân quả luôn đúng. 

Mỗi ngày nhận được lời khen ngợi, sự động viên, đóng góp ý kiến từ người dùng, dù là phần mềm free, đã giúp tôi yêu cuộc sống này hơn. Tôi tin người Việt Nam trong kinh doanh cũng kiên cường lắm, chịu khó lắm. Tôi tin khi môi trường kinh doanh thuận lợi, tư duy quản lý nhà nước mở hơn, hệ thống hỗ trợ kinh doanh tốt hơn, người Việt làm ăn giỏi chẳng kém gì "đánh giặc" giỏi đâu.

Có người nói "Mày cho đi nhiều quá thì lấy gì mà sống", có lẽ vì quá thương tôi hoặc chưa hiểu, chưa trải nghiệm với triết lý CHO là NHẬN đó thôi. Tôi đi gieo niềm tin yêu, tôi gặt được niềm tin yêu. Hạnh phúc lắm khi có người kinh doanh ở Hà Nội, Bắc Giang, Trà Vinh, Tiền Giang, Đồng Nai, HCM, BRVT ... chưa một lần gặp tôi ngoài đời, vậy mà họ "DÁM" chuyển khoản "cái rụp" đến hàng chục triệu đấy. Hạnh phúc bởi tôi hiểu niềm tin về tôi đủ đong đầy. Tôi chẳng giấu giếm gì cả, tôi thích chia sẻ, tôi mong rằng với kinh nghiệm, kiến thức bản thân được lan tỏa để tất cả cộng đồng, chúng ta cùng ngộ ra bài học cho riêng mình. Vì chí ít tôi cũng 4 lần khởi nghiệp "te tua", những kinh nghiệm thất bại ấy ăn sâu vào máu, vào xương, vào tủy của tôi đấy, tâm hồn tôi là đầy rẫy những "vết thương" mà tôi đã tự chữa trị!

Và hiện tại tôi đang cố gắng tìm kiếm đối tác để liên kết, gia tăng giá trị đôi bên, đoàn kết cùng phát triển. Tôi cần lắm làm việc với đối tác đang có sản phẩm tốt phục vụ đúng đối tượng khách hàng Dân Trí Soft đang phục vụ như: phần mềm email marketing, sms marketing, CRM..., tôi chỉ cần bạn cam kết, tôi tin chúng ta sẽ hợp tác tốt, thật đấy! Hãy kết nối giúp Hiếu về thông tin nhé.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.


0 Nhận xét