Nguyên tắc bán hàng dành tặng các bạn làm kinh doanh.

Nguyên tắc bán hàng dành tặng các bạn làm kinh doanh

1. Bán hàng là đáp ứng nhu cầu nào đó cho người mua, bán hàng là cùng win - win nhé. Vì vậy, khách hàng là thượng đế chứ không phải là tất cả. Khách hàng nào "không phù hợp" thì hãy giáo dục khéo léo khách hàng chứ đừng ngần ngại, vì "tất cả cùng win win làm sao phải rối"!

2. Bán hàng là cố gắng, cố gắng liên tục để tạo ra dữ liệu khách hàng tiềm năng rồi chuyển đổi sang cơ hội, tiến tới hợp đồng. Nhiệm vụ của các bạn là tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chuyển đổi sang cơ hội và hợp đồng. Khi bạn tạo được "phễu bán hàng" mạnh mẽ này, bạn chẳng "sợ mất" khách hàng đâu. Bạn được quyền lựa chọn bán cho người này mà không bán cho người khác. Hãy bán hàng theo cách của người chuyên gia trong lĩnh vực đó.

3. Giá trị của người bán hàng là chiều sâu về tri thức gồm kiến thức sản phẩm, về thông tin thị trường ... chứ tuyệt đối không phải là những "xảo ngôn" hay "chiêu thức" thôi miên khách hàng. Vì sự thật luôn luôn chiến thắng dối trá.

Tôi đang bàn về những sản phẩm "khó nhằn" nhé, không bàn đến hàng tiêu dùng như CoCaCoLa, Pepsi, SamSung, HITACHI, Iphone ...


0 Nhận xét