Mong ước của tôi!

MONG ƯỚC CỦA TÔI.


Tôi có mong ước làm sao để người kinh doanh Việt Nam làm việc ngày càng hiệu quả, năng suất và chất lượng lao động cao, trở thành đất nước hạnh phúc, giàu có, tươi đẹp.

Việt Nam được ưu đãi nhiều về tài nguyên thiên nhiên, con người Việt Nam chịu thương chịu khó, dân số Việt Nam đông, đất đai rộng lớn phì nhiêu … nhưng bao năm qua Việt Nam vẫn chỉ là nước nghèo, ra quốc tế thì bị khinh khi, nỗi nhục biết bao! 

Tại sao vậy?

Tại vì chúng ta làm việc kém hiệu quả, năng suất thấp, chất lượng không ổn định …và nhiều lý do khác nữa.

Để thay đổi điều đó, cần một động lực mạnh, đủ để thay đổi quan niệm về phát triển kinh tế, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

TÔI YÊU VIỆT NAM
Tôi học về kinh tế chuyên ngành quản trị kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ thông tin, trải nghiệm thực tế công việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ, nhà phân phối, dịch vụ café, nhà hàng, khách sạn …Với chút  kiến thức và kinh nghiệm ấy, tôi và các đồng đội, những người có chung  mong ước, cùng sáng tạo ra “Giải pháp quản lý bán hàng” dành cho ngành bán sỉ, bán lẻ, nhà phân phối, café, nhà hàng, khách sạn, karaoke, bida …, chúng tôi ra đời Dân Trí Soft.

Điểm mạnh của Dân Trí Soft là: 
- Nghiệp vụ quản lý khoa học, chính xác.
- Dễ sử dụng.
- Tính ổn định cao.
- Có 2 giải pháp offline và online.
- Hỗ trợ khách hàng 24/24.

Và hơn nữa, chúng tôi tạo ra phiên bản quản lý bán hàng miễn phí trọn đời mà, tôi tin 90% người làm kinh doanh Việt Nam chỉ cần nó là ĐỦ mà không cần bỏ thêm chi phí đầu tư.

Chỉ cần sử dụng công cụ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này đã giúp cho người kinh doanh Việt Nam nâng cao năng suất lao động và chất lượng công việc.

Đây là link để download phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trọn đời: http://www.dantrisoft.com/p/phan-mem-mien-phi-tang-ban.html

Gia nhập nhóm Facebook sau để được hỗ trợ sử dụng: https://www.facebook.com/groups/1388325614831520/

Thế đấy, mong ước của tôi cứ từng bước, từng bước … đơn giản là như vậy đó, CHO ĐI ĐỂ NHẬN. Tôi muốn Việt Nam hạnh phúc, giàu có, tươi đẹp thì trước tiên tôi phải thay đổi bản thân mình.

TP HCM, ngày 31/05/2015
Cao Trung Hiếu


0 Nhận xét