Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả

Tiếp theo bài Tại sao doanh nghiệp Việt ngại sử dụng phần mềm quản lý?, chúng tôi đi tìm cách để "thuyết phục" chủ doanh nghiệp dành dành nguồn lực cho công tác quản trị bằng các giải pháp công nghệ thông tin.

Một là, về nhận thức dành cho chủ doanh nghiệp


- Người làm chủ doanh nghiệp đều có mong muốn xây dựng một sự nghiệp kinh doanh phát triển bền vững cho nên cần phải làm đúng ngay từ đầu. Và hệ thống quản lý chuẩn với ứng dụng công nghệ thông tin sẽ góp phần quan trọng làm nên yếu tố đó.

- Giải pháp phần mềm của chúng tôi phát triển bởi người Việt nên giá thành phần mềm rất hợp lý cho mọi doanh nghiệp. Phần mềm chỉ là một chi phí rất nhỏ trong tổng chi phí đầu tư, lợi ích của nó mang tính chất lâu dài.

- Việc làm thủ công, quản lý bằng sổ sách khiến việc quản trị không được chi tiết hóa, các báo cáo mất quá nhiều thời gian mà vẫn thiếu sót, do đó làm năng suất lao động thấp. Khi áp dụng giải pháp quản trị bằng phần mềm tất cả báo cáo là một cú click chuột nhanh chóng, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Bán hàng điện máy

Hai là, về vấn đề xuất phát từ kinh nghiệm


- Phần mềm của chúng tôi được nghiên cứu, phát triển từ thực tế các nghiệp vụ diễn ra của doanh nghiệp Việt và được mô hình hóa một cách khoa học. Hơn nữa phần mềm đã được triển khai thành công với hàng ngàn doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên khắp cả nước, nên chúng tôi tự tin triển khai thành công với cá nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.

- Phần mềm có tính ổn định cao, được viết bằng ngôn ngữ lập trình của Microsoft. Dịch vụ khách hàng chu đáo như điện thoại, email, hỗ trợ từ xa và hỗ trợ trực tiếp với đội ngũ đại lý rộng khắp, tất cả đều miễn phí.

- Chúng tôi cung cấp phần mềm thân thiện với người dùng: dễ sử dụng, trực quan sinh động. Thêm nữa, với kinh nghiệm tư vấn triển khai giải pháp dành cho doanh nghiệp, chúng tôi hỗ trợ bạn tư vấn về mặt quản trị hệ thống đạt chất lượng cao. Trong các khóa đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệp, chúng tôi giúp nhân sự của doanh nghiệp nhận ra rằng đây là công cụ tuyệt vời góp phần tăng hiệu quả trong công việc.

Hãy gọi ngay cho Hiếu để được tư vấn cụ thể về giải pháp quản lý bán hàng này 0934.189.612
Email: vnson.trunghieu@gmail.com

0 Nhận xét