BBC Club sân chơi mới của doanh nhân, doanh nghiệp BRVT


BBC Club là tổ chức kết nối thương mại, được thành lập bởi hội  viên Doanh nhân trẻ BRVT, mang 2 bản sắc chính, kinh tế và chính trị, phát triển kinh tế vững mạnh và tương hỗ cùng chính trị. Sau thời gian 3 tháng hình thành với việc xây dựng hệ thống nội bộ, quy trình kiểm soát chất lượng, phát triển hội viên, BBC Club đã tổ chức lễ ra mắt cho 18 thành viên sáng lập trùng với quy trình sinh hoạt 18 bước, vào ngày 20/09/2014 tại hội trường tỉnh Đoàn BRVT. Lễ ra mắt có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Đoàn, hội Liên Hiệp Thanh Niên, hội doanh nhân Trẻ BRVT, báo BRVT và hơn 70 doanh nghiệp địa phương.

BBC Club lấy triết lý 3B, Bạn – Bàn – Bán (Be frienship – Be shared – Be closed) làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động. BBC Club là sân chơi phi lợi nhuận, với mục tiêu tạo cầu nối cho doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ, mở rộng mối quan hệ, là cầu nối giữa chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước với cộng đồng doanh nhân, góp phần phát triển sự nghiệp kinh doanh. Đây là mô hình mang tính nhân văn cao, khơi dậy tinh thần dân tộc Việt nói chung và tinh thần doanh nhân Việt nói riêng, nhằm phát triển kinh tế vững mạng, ổn định về chính trị, hòa bình và phát triển.

Đến với BBC Club bạn sẽ cảm nhận rõ đây là môi trường làm việc, hợp tác chuyên nghiệp, tất cả thành viên cam kết hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Khi bạn xây dựng được niềm tin bằng sự uy tín, bạn sẽ nhận được vô vàn lời giới thiệu kinh doanh có giá trị, thêm nhiều người bạn tin cậy. Kinh tế phát triển vững mạnh cộng với được hệ thống chính trị hỗ trợ tích cực và với tinh thần doanh nhân Việt mô hình này sẽ nhanh chóng lan tỏa khắp Việt Nam.

Để có sân chơi BBC Club thì sự hy sinh, sự cho đi của anh chị em sáng lập viên là vô bờ bến. Đó là hình ảnh chủ nhiệm Nguyễn Vĩnh Lộc đầy tâm huyết, sáng tạo. Hình ảnh phó chủ nghiệm Nguyễn Hoàng Sơn nhiệt tình, năng nổ. Ở đó, là hình ảnh của các trưởng ban, anh Thái Thuần Sáng, anh Võ Hồng Sơn, anh Tạ Ngọc Toàn, … Và vô cùng trân trọng sự thầm lặng cống hiến hết mình cùng tập thể của tất cả thành viên BBC Club.

Sân chơi BBC Club đã được tạo lập, bước tiếp theo là phát triển bền vững và nhân rộng mô hình. Nhiệm kỳ ban lãnh đạo của BBC Club chỉ từ 6 - 12 tháng, do đó chúng tôi luôn chú tâm cho công tác đào tạo, chia sẻ để phát triển tất cả thành viên sẽ trở thành những nhà lãnh đạo của sân chơi này. Có như vậy thì sân chơi BBC Club càng bình đẳng hơn, càng có cơ hội phát huy tài năng của tất cả doanh nhân là thành viên.

Hình ảnh lễ ra mắt BBC Club

BBC Club có hoạt động hiệu quả hay không phần lớn phụ thuộc vào tính cam kết của thành viên.
- Tính cam kết với 4 điều tuyên thề được đọc lớn mỗi sáng thứ 7 hàng tuần!
- Tính cam kết với nội quy, cơ chế hoạt động!
- Tính cam kết để trở thành hội viên chất lượng!

Tôi tin ở tinh thần dân tộc Việt, tôi tin ở tinh thần doanh nhân Việt.

TP Bà Rịa, ngày 24/09/2014
Cao Trung Hiếu
Phó chủ nhiệm BBC club nhiệm kỳ I




Bài viết by Cao Trung Hiếu.
0 Nhận xét