Bài cảm nhận về BBC Club

Tôi tên Cao Trung Hiếu, tôi đang kinh doanh 2 mảng chính, mảng café với thương hiệu café MiMoSa, quán trên khuôn viên hơn 1.000m2 đất nhà, địa chỉ 468 Điện Biên Phủ, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa và mảng yến sào nguyên chất,  là đại lý độc quyền thương hiệu Dragon Nest tại TP Bà Rịa.

Là người thích kết nối, mở rộng mối quan hệ, giúp nhau cùng phát triển, có lẽ vì vậy mà tôi có cơ duyên tiếp xúc với những hội viên hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, những con người cởi mở, năng động và trách nhiệm.
Huy hiệu BBC Club
Xuất phát từ nhu cầu muốn nâng cao hiệu quả hoạt động cho hội viên hội doanh nhân trẻ BRVT, một số thành viên đã “tiên phong đổi mới” sáng lập nên BBC Club, một sân chơi “vững vàng hội nhập” dành cho doanh nhân. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm xây dựng tổ chức kết nối doanh nhân và thấu hiểu những trăn trở của những thành viên sáng lập BBC Club, tôi góp chút sức mình cùng với mọi người chung tay xây dựng và phát triển tổ chức rất Việt Nam này.

Logo và triết lý hoạt động BBC Club
BBC Club là tổ chức kết nối thương mại, với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động cho hội viên, gia tăng sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau. BBC Club lấy triết lý 3B, Bạn – Bàn – Bán (Be friendship – Be shared – Be closed), làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động. BBC Club là sân chơi phi lợi nhuận của người Việt, bạn chỉ đóng khoản phí quảng cáo rất nhỏ (200.000vnd/tháng) để chi trả các chi phí sinh hoạt định kỳ mỗi sáng thứ 7 hàng tuần.

Đến với BBC Club bạn sẽ có thêm nhiều người bạn, đối tác kinh doanh uy tín, mở rộng mối quan hệ, từ đó gia tăng thêm nguồn khách hàng ổn định từ chính những mối quan hệ này. Hội viên BBC Club thường xuyên chia sẻ những tình huống, giải pháp quản trị doanh nghiệp từ chính những thực tế, đó là những bài học vô giá. Ngoài ra BBC Club còn giúp đỡ hội viên giải quyết nhiều vấn đề khác như vấn đề pháp lý, về tài chính … 

Với cá nhân khi trở thành hội viên BBC Club, đã giúp tôi có thêm một gia đình lớn, những người bạn tin cậy. Về công việc, tôi có thêm cơ hội hợp tác với nhiều hội viên hơn. Như là, tôi được hợp tác với anh Nguyễn Vĩnh Lộc – chủ nhiệm BBC Club – ở mảng tư vấn, triển khai chuỗi hệ thống bán lẻ gas tại thị trường Vũng Tàu, hợp tác cùng anh Nguyễn Hoàng Sơn – phó chủ nhiệm BBC Club – mảng hướng nghiệp và đào tạo cho sinh viên…

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi tham dự tại BBC Club.

Và tôi tin bạn cũng vậy khi đến với BBC Club.

Một buổi sinh hoạt định kỳ của BBC Club
TP Bà Rịa, ngày 14/09/2014
0 Nhận xét