Một doanh nghiệp 10 năm là rất uy tín, một gia đình 10 năm thì chỉ mới khởi động

Hành trình 10 năm thiệt là không đơn giản, không dễ dàng chút nào đâu nhé cả nhà. Nói theo ngôn ngữ khởi nghiệp thì "việc khởi nghiệp quan trọng nhất cuộc đời là lập gia đình", khởi nghiệp có thể phá sản dăm ba lần nếu biết cách cũng hổng chết chóc ai, chứ lấy vợ mà dăm ba lần là nguy :D . Còn nói theo ngôn ngữ của dân gian là "đời người có 3 việc trọng đại là tậu trâu - cưới vợ - làm nhà, tức là sự nghiệp - lập gia đình - chọn nơi an cư".

Gia đình tui vượt qua được bao khó khăn, gian nan, thử thách và trải qua bao nhiêu cuộc chiến tranh, "súng đạn có - chiến tranh lạnh có" nói chung là cũng đủ hiểu rằng "đàn ông dù cơ bắp có cuồn cuộn đến đâu thì với người vợ thì cũng mềm xèo mà thôi :D ". Vì vậy, chốt hạ là khi không đối đầu được thì ta chọn hòa bình là tốt nhất, không hòa bình là có khi ăn mì gói ngày này sang ngày khác, thậm chí mì gói còn không có mà ăn, hehe.

Một doanh nghiệp 10 năm là rất uy tín, một gia đình 10 năm thì chỉ mới khởi động thôi nè :D - nên còn cố gắng còn nỗ lực để khi con cháu nó bảo nhau "2 cụ lúc trước cũng chí chóe nhiều lắm, thế mà vẫn chịu nhau được cho đến ngày 2 cụ chui xuống đây (xuống nấm mồ ấy)".

Kỷ niệm 10 năm đôi ta sống chung một nhà 03/12/2011 - 03/12/2021
Ai cần ủng hộ cặp đôi "rất trẻ - rất khỏe - rất xinh" này để có tí xiền cho cái tết này có tí thịt thì xem cái này nhé:

1. Sản phẩm/dịch vụ của boss nhà tui, chuyên cho vay cá nhân lãi suất cực thấp (3,5%/năm) www.ChoVayCaNhan.vn

2. Sản phẩm/dịch vụ của tui là món quà "Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại", cho đi không giới hạn, ai cần cứ lấy mời bạn bè người thân cùng lấy dùng đều được hoan nghênh: www.dantrisoft.com/2021/08/phan-mem-ban-hang-mien-phi-dantrisoft.html

Có ai thích tui viết lại về "các cuộc chiến tranh diễn ra trong 10 năm qua" không nè?"

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 10/12/2021
0 Nhận xét