Về vật chất rất đang trân trọng và hơn nữa cái tinh thần mới đáng quý làm sao!

Chung cư Luxcity Quận 7 tiếp tục được cư dân tặng quà cho nhau, có lần là mấy cái xe đẩy giúp cư dân vận chuyển hàng dễ hơn, lần thì 700 kg rau củ quả, lần là 500 kg rau xanh, lần thì 1.000 ổ bán mì, 700 ổ bánh mì và ngày mai 532 hộ dân có 500 ổ bánh mì ăn sáng. Về vật chất rất đang trân trọng và hơn nữa cái tinh thần mới đáng quý làm sao.


Chia sẻ cái tâm tình VUI VUI của nhà báo Mỹ Quyên ở một chung cư khác tại TP HCM:

Hôm nay chung cư mình đã được gỡ phong toả. Tuy nhiên, theo nguyện vọng của phần lớn bà con chung cư, mình đã viết đơn này để mọi người… đọc với nhau cho vui chớ hông có gửi đi nha:

Đơn xin không dỡ phong toả

Kính gửi: UBND phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú

Chúng tôi là toàn thể cư dân block A xin viết đơn này đề nghị phường dừng ngay việc dỡ phong toả tại block A. Dưới đây là lý do:

- Từ ngày phong toả, cư dân chúng tôi được an toàn hơn rất nhiều, nội bất xuất ngoại bất nhập nên con Vy nó không có cơ hội bén mảng tới đây nữa.

- Từ ngày phong toả, gần 1.000 cư dân chúng tôi trước đây đa số chỉ giao tiếp với nhau trong thang máy, theo tầng, hoặc thi thoảng ngồi dưới sảnh, nay hầu hết đều kết nối với nhau trên group chung, trò chuyện gắn bó thân thiết, chia ngọt sẻ bùi, hết ga mất điện có nhau. Trước đây có thể ghét nhau vì dựng xe vô lý, tức nhau vì gõ đập gây tiếng ồn, nhưng nay mọi người đều yêu thương, chan hoà với nhau.

- Từ ngày phong toả, chúng tôi ai thiếu ớt có ngay ớt, ai thèm rau có ngay rau, nhà này san sẻ cho nhà kia không kể nhiều ít. Sáng sớm cho đến tối mịt chúng tôi tất bật lên lên xuống xuống mang theo bịch nilon để nhận hàng cứu trợ của các thành viên ngay trong lô A, của các bạn hiền lô C… rưng rưng không thể nói nên lời.

- Từ ngày phong toả, điện thoại mỗi người liên tục check tin nhắn zalo, liên tục bấm phím nói lời yêu thương cảm tạ, giúp cho cơ tay ngày càng săn chắc đặng mang vác được nhiều đồ nặng trong nhà như mang rác đi đổ, vác bình ga, khuân đồ đạc…

Chính vì những lý do trên, chúng tôi đề nghị Phường Phú Thạnh chăng dây trở lại cho đến khi sạch bóng Covid tại TpHCM.

Xin trân trọng cảm ơn.

0 Nhận xét