Chia sẻ kinh nghiệm quản lý tinh gọn tại tổ chức SNG Group ngày 30/03/2021

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cộng với hộ kinh doanh cá thể với số lượng đông đảo, chiếm hơn 98% số lượng tổ chức kinh doanh, tạo ra khối lượng công việc khổng lồ cho xã hội nhưng đây cũng là đối tượng ngân hàng xa lánh 😃  vì không có tài sản đảm bảo, chính sách nhà nước thường cao vời vợi vì mang tính chất động viên là chính hoặc lên tivi để nhận. Nhưng với tinh thần "đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta mà hãy hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc" thì người doanh nhân chủ động tìm phương pháp để tăng tính hiệu quả cho công cuộc vận hành công việc.


- Một dân tộc có 4.000 năm văn hiến.

- Một dân tộc chưa bao giờ chịu khuất phục kẻ thù dù hùng mạnh đến đâu.

- Một dân tộc có gần 100 triệu dân, đông dân số 15 thế giới (tính đến ngày 1/4/2019).

- Một dân tộc mà người dân luôn có tinh thần làm giàu, tinh thần thành công.


Dân tộc đó không được cho phép cái quyền là nước nghèo, là nước nhỏ trong con mắt bạn bè năm châu. Để đất nước giàu có thì mỗi cá nhân cần hành động để trở nên giàu có chân chính và đó là tinh thần của người doanh chủ!



Hôm nay trong 45 phút nói về "Quản lý tinh gọn và ứng dụng công nghệ vào quản lý" nên làm gọn luôn cái bài trình bày không cần powerpoint, gọi là tinh gọn luôn cả bài trình bày 😃  . Thời gian ngắn không nói được nhiều, chỉ hy vọng vài từ khóa trọng điểm "tinh gọn", "chiến tranh du kích", "fast fail", "rùa và thỏ lại đua với nhau", "tốc độ", "học hỏi liên tục"... còn lưu đọng lại.





Cảm ơn SNG Group đã tổ chức các buổi offline giàu năng lượng và hữu ích cho việc kết nối giao thương, cảm ơn anh em ban tổ chức đã rất vất vả chuẩn bị mỗi sự kiện, cảm ơn tất cả.


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 30/03/2021

0 Nhận xét