Hoàn cảnh dù thế nào chăng nữa thì cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn!

Dù hoàn cảnh thế nào chăng nữa thì cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, khi nào nó ngưng lại tức là ta đã hết thở rồi. Do đó, với dịch bệnh cần ý thức & hành động phòng tránh và hãy luôn nhớ "bình tĩnh mà sống".

Ảnh 1: Phở Việt No.1

Theo cảm nhận cá nhân của tôi thì với những ai tiếp xúc gần với người dương tính corona Vũ Hán, tiếp xúc ở không gian kín phòng lạnh thì xác suất nhiễm rất cao. Và cảm ơn ông trời tặng cho nước Việt Nam ta khí hậu nóng, có lẽ vậy mà mức độ lây nhiễm ở ta không kinh khủng như châu Âu & Mỹ nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan.

- Không tiếp xúc đám đông, không tiếp xúc gần, mang khẩu trang thường xuyên.
- Đi nhẹ nói khẽ để bọt khí không bắn tung tóe.
- Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, nước sát khuẩn.

Ảnh 2: Phở Việt No.1 sử dụng trọn bộ máy tính tiền & thiết bị báo rung

Dịch bệnh nên ở HCM chỉ còn những nhà hàng phục vụ dưới 20 khách vẫn được quyền bán offline, còn lại hoặc là đóng cửa tạm thời đến hết tháng 3 hoặc là phải lên mây (cloud) bán hàng. Dân Trí Soft từ tết đến giờ bán trực tiếp giảm mạnh, còn bán trên mây vẫn khả quan. Được cái là khi lên mây bán hàng thì bán hàng khắp cả nước kể cả bán cho nước ngoài luôn đó.

Tình trạng việc làm trong thời COVID-19

P/s:
Ảnh 1&2: anh doanh chủ của Phở Việt No.1 dùng Dân Trí Soft chia sẻ thời gian này là củng cố hệ thống vận hành, ứng dụng công nghệ để tăng năng suất, chuẩn bị thái độ lạc quan để hết dịch bệnh anh mở thêm nhiều quán nữa.
Ảnh 3: Dù ra đường ngồi từ hổm đến giờ nhưng bạn có thấy phong thái của các anh ấy rất là ung dung tự tại hôn nè!?

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập & điều hành DanTriSoft 
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

CHIA SẺ CỦA CAO TRUNG HIẾU TRÊN ĐÀI PHÁT THANH TP HCM --- VOH
0 Nhận xét