Tôi khinh những kẻ kinh doanh theo kiểu Thạch Sùng nhé!

Cái tính khí của em là cẩu thả đến vô đối, may thay cái số của em lại tìm được nàng boss chu đáo, an toàn. Nhờ đó mà ở nhà khẩu trang từ Việt Nam, Nhật Bản, USA đều có cả. Em thích nhất là loại khẩu trang nhẹ tênh, dễ thở... là không mang khẩu trang ấy :)) 


Vì vậy, thời gian chờ y khoa tìm cách xử lý cái vụ dịch corona virus này em chọn ở nhà 99,9% luôn nhé. May mà cách chung cư 200m có quán cafe ngon nên hổng cần đi xa.

Có ai giống em là chọn giải pháp ở nhà chờ hết dịch corona virus không ạ?

Em ghét mấy ông bán khẩu trang y tế nâng giá gấp 5 gấp 10 lần trên nỗi sợ hãi của người dân. Chỉ cần vài hôm nữa thôi, khi hàng loạt nhà máy, xưởng may khẩu trang y tế đi vào hoạt động sau tết thì tha hồ mà dội hàng nhé. Các công ty sản xuất họ đâu có tăng giá vậy cớ sao nhà bán lẻ lại "kiếm chát quá ác" ở thời điểm này!?

Ai đó bảo do quy luật cung cầu thôi, ừ thì đúng là vậy vì chẳng ai đưa dao hay súng ép bạn phải mua, nhưng nói thẳng "nơi nào có tình yêu thương nơi đó có hạnh phúc". Tôi khinh những kẻ kinh doanh theo kiểu Thạch Sùng nhé!

Hãy đọc ngay bài viết: Bác sĩ chết để nhân loại được sống - một ân nhân với Việt Nam

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 31/01/2020
-------------------------------------------------------------------------
HƯỚNG DẪN CỦA BỘ Y TẾ: LÀM THẾ NÀO GIÚP TÔI CÓ THỂ BẢO VỆ BẢN THÂN?
Bộ Y tế khuyến cáo người dân và cộng đồng chủ động thực hiện tốt các biện pháp sau:
- Tránh đi lại, du lịch nếu đang có sốt, ho hoặc khó thở. Đến ngay cơ sở y tế khi có triệu chứng nghi ngờ. Đồng thời, chia sẻ lịch trình di chuyển của bạn với nhân viên y tế.
- Tránh tiếp xúc với người bị sốt, ho. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng.
- Khi ho, hắt hơi hãy che kín miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc tay áo. Sau khi sử dụng khăn giấy bỏ vào thùng rác rồi rửa tay sạch sẽ.
- Nếu thấy có dấu hiệu ốm khi đi lại, du lịch cần thông báo ngay cho nhân viên hàng không, đường sắt, ô tô và tìm đến cơ sở y tế càng sớm càng tốt.
- Chỉ sử dụng các loại thực phẩm chín.
- Không khạc nhổ bừa bãi nơi công cộng. Tránh tiếp xúc gần với các động vật nuôi hoặc hoang dã.
- Đeo khẩu trang khi đi đến chỗ đông người hoặc khi tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh.
0 Nhận xét