Hội thảo 'Khai phóng sức mạnh đội ngũ' ngày 21/07/2019 tại TP HCM

Hơn 95% doanh nghiệp Việt Nam là siêu nhỏ, nhỏ và vừa, đây là xương sống của nền kinh tế vì giải quyết lực lượng lớn lao động. 

Tuy nhiên đối tượng doanh nghiệp này gặp muôn vàn khó khăn, người thì bảo thiếu vốn, người lại bảo thiếu cơ sở vật chất, người lại bảo thiếu máy móc công nghệ... và với góc nhìn của tôi đó là thiếu tri thức, đặc biệt là tri thức và quản lý nhân sự. Vì bản chất doanh nghiệp thành hay bại cũng từ vấn đề con người mà ra cả, "nhân tài" với "nhân tai" là cùng một vần vậy.

Để có lời giải căn bản cho bài toán này, tôi giới thiệu đến bạn bè của tôi khóa hội thảo offline diễn ra trong tháng 7 này ngay tại quận 3, TP HCM với chủ đề "KHAI PHÓNG SỨC MẠNH ĐỘI NGŨ". Tôi tin rằng với bất kỳ doanh chủ nào, nhân sự nào cầu thị học tập đều nhận được những giá trị hữu ích & hiệu quả cho công việc khi đem tri thức này áp dụng vào cuộc sống.


Có rất nhiều bạn bè của tôi đã tin tôi & đến tham dự các hội thảo có hơn ngàn người học như thế này, họ đều trân quý tri thức cả, họ đều gửi lời cảm ơn đến tôi vì đã thông tin.

Và tôi sẽ cảm thấy có lỗi nếu không chia sẻ cái tốt đẹp, điều tử tế đến bạn bè, đến những người tôi yêu quý hoặc yêu quý tôi. Tôi không thích nồi cơm Thạch Sanh tri thức bị lãng phí nên mời gọi mọi người cùng đến để cùng nhau thưởng thức, để cùng nhau giàu có hơn, cùng nhau đưa Việt Nam trở thành nước hùng cường.

Để đăng ký tham dự, rất đơn giản chỉ cần vào link sau và nhấn Tham gia: www.facebook.com/events/2060165887621717

Trong trường hợp bạn chưa là thành viên của group hãy inbox đến anh Cooc Cui Thòng để đăng ký nhé.

Tôi đã tham dự rất nhiều hội thảo & tôi cũng áp dụng khá nhiều kiến thức vào thực tiễn để đem lại kết quả tốt đẹp hơn. Và đương nhiên tất cả nhân sự Dân Trí Soft đều hân hoan đến với những lớp học bổ ích như thế này đã từ rất lâu.

P/s: đến hôm nay có hơn 850 người đăng ký tham dự rồi đấy!

Hình ảnh một khóa hội thảo của group Phát Triển Doanh Nghiệp Việt

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét