Hãy nói phét như Vin vượng!

Đập hộp Vin-phét Klara!


Một bác sĩ vừa giải phẫu nàng xe điện Vin-phét Klara xem có gì ở trỏng?!

- Hệ thống bình điện (như mọi xe điện khác).
- Motor truyền động (của Bocsh - y chang các xe điện tầm 11tr đến 13tr không nâng cấp nâng kiết gì hết).
- Hệ thống sạc và mạch điện (phổ thông học vụ).
- Toa thuốc chống phét kèm theo (uống ngày 3 lần, một lần 6 viên, cỡ mấy thằng PR Vin-phét dộng nguyên một bụm/ngày thì may ra).

Ccc chứ chính sách bán hàng 3 không! Thà nói mẹ nó bản thương mại buôn bán kiếm lời có khi nhiều người ủng hộ, bày đặt lòe thiên hạ bán lỗ vốn, hỗ trợ... như kiểu trách nhiệm sứ mệnh quốc gia, ban ơn ban phước! (Giá gốc 35tr, hỗ trợ người tiêu dùng Việt 3 không: không lợi nhuận, không khấu hao, không chi phí... còn 21tr, đang bán lỗ cmn sặc gạch - theo Vin-phét là vậy).

Khách hàng bỏ tiền ra mua còn phải mang ơn huệ Vin-phét sao? Mua phải thanh toán tiền trước thời gian sau mới có xe nữa chứ.

------------------

Tôi không chửi nhé. Tôi chỉ nêu rõ: thà nói mẹ nó là bản thương mại, lúc đó nó bán bao nhiêu kệ nó và người mua quyết định có xuống tiền hay không. Nó đừng có đem cái kiểu PR lòng yêu nước rồi sứ mệnh quốc gia vào kinh doanh. Nào là HỖ TRỢ 3 KHÔNG, bán lỗ, không chi phí, không khấu hao để lòe thiên hạ. Cách PR trá hình lợi dụng tinh thần dân tộc, lợi dụng "sứ mệnh" để câu khách lừa khách là dối trá, là lừa bịp niềm tin của khách hàng. Còn nếu nó quảng cáo thật thì cứ thuận mua vừa bán. Tôi chấp cả đám DLV của nó PR hay phá phách thử xem thế nào.

Có lẽ các bạn quên là: Tôi ủng hộ Vinfast nhiều nhất và hơn 1 năm qua, nhiều báo đăng các bài rất có giá trị của tôi về Vinfast. Nhưng kể từ khi Vinfast PR kiểu trá hình này và đám DLV gì đó lao vào cấu xé chửi bới chửi rủa vô văn hoá, bịt miếng truyền thông... thì tôi cần làm rõ rằng: Tôi chỉ đang nói về cách PR và kinh doanh nhân danh và lợi dụng lòng yêu nước trá hình, cũng như kiểu con buôn đúng chất kinh doanh BĐS của Vinfast.

(Một bác sĩ "giải phẫu" và "bóc mẽ" Vin-phét)

Bài chia sẻ từ facebook Lê Xuân Hòa
0 Nhận xét