#8: “XECOM - vô công thần quán” - có thật sự đi để “độc bá thiên hạ”?

Lại nói về Nhậm Ngã Hành @ - trong kỳ “Giải mã công phu ” ta đã biết Nhậm Ngã Hành@ đã luyện thành công 3 chiêu thức vô cùng thâm độc trong “Hấp tinh @ đại pháp” là “cho thuê vũ khí - kiotv”, “chở lương thảo vận chuyển - giahaha”, “thiết kế thành - Barava”. Ba môn công phu này chuyên “Hút nội lực của đối phương” nhằm tăng cường sức mạnh.
“XECOM - vô công thần quán” - có thật sự đi để “độc bá thiên hạ”?
Giờ thì việc tung hoành giang hồ với Nhậm Ngã Hành @ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy! Tất cả các nguồn nội công các môn phái khác đều dễ dàng bị hấp dễ dàng thông qua vỏ bọc “Hội Quán” của mình. “Độc bá thiên hạ” chỉ còn là thời gian.

Nhưng các bậc tinh túy các môn phái khác đâu dễ dàng bị lừa lọc một cách dễ dàng như vậy? “Nhậm Ngã Hành @” đã nghĩ ra một “Quỷ độc kế” vô cùng thâm sâu. “Nhậm Ngã Hành @” công bố thiên hạ “Hội Quán của mình là: XECOM - vô công thần quán”. Tự mỗi “Ban lộ phái” trong “Hội Quán” đều có thể tự luyện thành rất nhiều “Chiêu thức võ học” của tất cả các môn phái khác trong giang hồ. Tuy nhiên, thực chất những “Ban lộ phái” này chỉ học “lỏm” vài đường chiêu thức bên ngoài che mặt thiên hạ. Nội công các “LỘ” này được đích thân “Nhậm ngã hành @” truyền cho, thông qua việc hấp thụ nội công các môn phái khác . 

Ấy chính là cái ý mà chỉ thời gian ngắn, những “Ban lộ phái” của Y có nội lực vô cùng thâm hậu. Mỗi khi “Nhậm Ngã Hành @” sử dụng “Hấp Tinh @ Đại Pháp” để hút nội công của một môn phái đủ mạnh, thì một “Ban lộ phái” của Y đã được ra đời và  các “cao thủ” trong môn phái bị y “hút nội công” ấy không sớm thì muộn cũng bị tiêu diệt.

Bần đạo xin phân tích cụ thể hơn, trong thời buổi “Võ lâm loạn lạc”, có những bước đột phá rất lớn về các loại “vũ khí @” mới. Các môi phái gia tăng rất nhanh về “thị trường” của riêng mình, “quân số” luôn trong tình trạng gia tăng và những vấn đề hậu cần cũ khó đáp ứng kịp sự phát triển này. Nắm bắt xu thế này, “Nhậm Ngã Hành @” đã nhanh chóng sử dụng các chiêu thức “hấp tinh @ đại pháp” vô cùng thâm độc, sẵn sàng chấp nhận hy sinh, ban phát rất nhiều nội lực của mình cho các môn phái khác để phục vụ âm mưu sâu xa.

Thiết kế thành – Barava” thiết kế thành với giá cực rẻ - thế là Nhậm Ngã Hành @ nắm rõ tường tận thành trì đối phương, vị trí đóng quân, thiết kế thành, đặt biệt, kho “dữ liệu bí mật” của đối phương. 
Tiếp nữa, “Cho thê kho vũ khí – kiovt” – giải quyết vấn đề rất quan trọng cho các môn phái mở rộng, nhưng một điều kiện quan trọng là các môn phái phải cung cấp tất cả quá trình, chiến lược mở rộng, các kế hoạch triển khai quân để “Nhậm Ngã hành @” có thể điều vẫn vũ khí tốt nhất! Thế là với “kho vũ khí – kiovt” – “Nhậm Ngã hành @” đã nắm trong tay toàn bộ “database khách hàng”, chiến lược, mức độ hao tổn, cơ hội để thành công của vùng mở rộng của môn phái…

Không dừng lại ở đó, “chở lương thảo vận chuyển - giahaha” là chiêu thức trọn vẹn trong “hấp tinh @ đại pháp” giúp “Nhậm Ngã Hành @” khép kính toàn bộ chu trình sống của một môn phái! Với giá vận chuyển rẻ không tưởng, “Nhậm ngã hành @” nắm rõ quy luật vận lương thảo, quân số các môn phái khác! 

Bây giờ, với “hấp tinh @ đại pháp”, Nhậm Ngã Hành @ có thể thực hiện mưu đồ thâm độc “Thống nhất giang hồ - độc bá thiên hạ” qua hai giai đoạn có thể dễ dàng nhìn thấy được.

Gia đoạn khởi nghiệp “Vô công thần quán”:

Các “Lộ môn phái @” ngày một nhiều lên, và núp dưới cái bóng trào lưu khởi nghiệp, nhưng thật sự không cần khởi nghiệp, chỉ cần sự sống nhờ hấp thụ “nhẹ nhàng” nội lực các môn phái khác thông 3 chiêu thức của “Hấp tinh @ đại pháp” của “Nhậm ngã hành @” mà chẳng hao tổn nội công triển khai là bao nhiêu cả.

Đó là, “Bé Cưng” không phải khảo sát thực địa, không phải lo các mẹ này thích gì cho bé cưng. Các chiêu thức tinh diệu, đã được Cho thê kho vũ khí – kiovt  thu thập hết! “Bé cưng” chỉ việc tung ra là bán được ngay, không sợ vũ khí lưu kho, hao tổn. 

“Bé cưng” là thế, “Nhà cà phê” thì lại cần chiêu thức “Thiết kế thành – Barava” và Cho thê kho vũ khí – kiovt  nhiều hơn ở những vị trí đắc địa của các “môn phái tương tự”. Mỗi khi chọn được một vị trí đắt địa, “Nhà cá phê” chắc chắn bội thu, dành thắng lợi lớn.

Còn có “JUDNO - JUDO” chuyên cung cấp giày dép cho các chiến binh, tướng lĩnh, phu nhân… cũng đã được Nhậm Ngã Hành @ xây dựng nên, nó đã phát triển vượt bậc trong thời gian ngắn, vì JUDNO - JUDO đã được báo cáo các số liệu thống kê rất chuẩn xác từ hệ thống nham hiểm của kungfu “hấp tinh @ đại pháp”.

- ..v..v…

Tới đây, chắc chắn các anh hùng đã quá thấu hiểu được các “Ban lộ phái” khác trong “Vô công thần quán” đã vận dụng “Hấp tinh đại pháp@” rồi chứ ạ? 

Gia đoạn  “Độc bá thiên hạ” của “Vô công thần quán”: 

Trong giai đoạn này, các “Ban lộ phái” đã đủ mạnh, và đầy đủ các “chiêu thức, nội công” của các môn phái thiên hạ, cùng sự giao lưu kinh nghiệm các “ban lộ phái” này. Các “bạn lộ phái” thực hiện các cuộc cạnh tranh, phát động “thách đấu trực diện” các “môn phái cùng loại” trên giang hồ. Và tất nhiên, phần thắng sẽ thuộc về vô công thần quán bởi lúc này “Nội công và ngoại kích” thì không một môn phái này có thể chịu nổi.

Lời kết, Càng ngẫm, càng thấy “Nhậm Ngã hành @” quả thật thần kỳ, diệu toán, ông ta đã nghĩ ra và tôi luyện nội công “Hấp tinh @ đại pháp” từ lúc giang hồ còn sơ khởi, loạn lạc. Nếu nội công này được dùng đúng chỗ, minh bạch thì giang hồ rất chi trong sạch, mạnh mẽ và phong phú biết nhường nào.

Tái bút, một góc nhìn của một bần đạo tiểu tốt, về những hướng đi nguy hiểm có thể có trong giang hồ khi có những “Vô công thần quán” xuất hiện theo hướng xấu. Vẫn quay lại tiêu đề: “XECOM - vô công thần quán” – có thật sự đi để “Độc bá thiên hạ”? Và luôn hy vọng điều này không xảy ra. 

Ẩn sĩ Tâm Giao

Bao nhiêu năm qua, tại hạ đã ẩn danh giang hồ không màng thế sự, nhưng thấy sự đời bức bối, tính khôn lỏi của người Việt trỗi dậy, đe dọa sự an nguy của dân tộc nên Tâm Giao chấp bút 'phóng tác' khi nhận được lời mời tử tế của chưởng môn Dân Trí Soft - một anh hùng được sếp vào hạng hào kiệt 'sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình'.

0 Nhận xét