Tôi ứng dụng đổi mới sáng tạo vào hoạt động kinh doanh của Dân Trí Soft như thế nào?

Việc ứng dụng đổi mới sáng tạo và cải tiến liên tục vào quá trình hoạt động kinh doanh của Dân Trí Soft mang lại nhiều giá trị tốt đẹp, đặc biệt là giá trị đến người mua và giá trị đến hệ thống đại lý phân phối, điều đó giúp cho Dân Trí Soft phát triển ngày càng vững bền.


Tại sao Dân Trí Soft bán bản quyền phần mềm quản lý theo từng module?

Trả lời:

Chuỗi quy trình về quản lý bán hàng thông thường gồm các bước sau:

Bước 1: quản lý khâu mua hàng vào gồm đơn hàng mua, giá mua, thông tin nhà cung cấp, công nợ phải trả với từng nhà cung cấp…

Bước 2: quản lý kho hàng, các nghiệp vụ nhập - xuất - tồn, chuyển kho, tính giá vốn hàng hóa của kho hàng, các báo cáo kiểm kê, báo cáo hàng tồn kho.

Bước 3: quản lý khâu bán hàng gồm nhiều nghiệp vụ: bán hàng thu tiền ngay, bán hàng có công nợ phải thu, quản lý thông tin người mua, các báo cáo về doanh thu, chi tiết hàng bán, doanh số theo khách hàng…

Bước 4: quản lý thu - chi trong hoạt động kinh doanh, thu chi công nợ phải thu/phải trả, thống kê các khoản thu, khoản chi phí.

Bước 5: quản lý thông tin khuyến mãi – thẻ VIP: với ngành bán lẻ thường xuyên làm các hoạt động khuyến mãi và muốn tự phần mềm sẽ động hóa quá trình này.

Bước 6: báo cáo kết quả kinh doanh theo nguyên tắc kế toán để biết chính xác lãi/lỗ theo đúng thực tế kinh doanh.

Với 6 bước này, Dân Trí Soft chia ra thành 6 module riêng biệt với đầy đủ chức năng và báo cáo cho mỗi module, rất thuận tiện để tiếp cận, học tập và ứng dụng phần mềm vào công việc kinh doanh.

Dân Trí Soft bán phần mềm bản quyền theo module có các lợi ích sau:

1. Đúng nhu cầu quản lý: tùy vào nguồn lực (nhân lực, tài lực) mà người doanh chủ lựa chọn gói phần mềm đúng với nhu cầu hiện tại, không thừa cũng không thiếu với nhu cầu.

2. Tiết kiệm chi phí: vì không thừa không thiếu, vì vừa vặn nên doanh chủ hoàn toàn khởi đầu bằng cách dùng gói STARTUP giá chỉ 2.450.000 đồng - dùng vĩnh viễn, sau đó sẽ nâng cấp các gói PRO, BUSINESS hay CORP chỉ phải trả thêm chi phí chênh lệch giữa 2 gói phần mềm (ví dụ gói nâng cấp từ gói STARTUP giá 2.450.000 đồng lên PRO giá 4.900.000 đồng, chỉ cần trả chênh lệnh thêm là 2.450.000 đồng).

3. Dễ dàng nâng cấp: Dân Trí Soft thiết kế theo module nên việc nâng cấp chỉ mất 30 giây, bằng cách kích hoạt KEY bản quyền của module cần nâng cấp.

Tại sao Dân Trí Soft có chính sách hoa hồng đến 75% với đại lý phân phối?

Trả lời:

So với các đối thủ cạnh tranh như Kiotviet, Maybanhang, Cukcuk… thì Dân Trí Soft luôn cam kết có chính sách toàn diện hơn, tốt hơn thông qua sự minh bạch & rõ ràng trong suốt quá trình hợp tác của đôi bên.

Với triết lý kinh doanh "Chia sẻ - Hợp tác - Cùng phát triển" nên Dân Trí Soft sẵn sàng chia sẻ hoa hồng lên đến 75% với các đại lý phân phối tích cực, 75% là con số cao nhất về tỷ lệ hoa hồng của cộng đồng các công ty phần mềm Việt Nam. Bạn hãy liên hệ KiotViet, Maybanhang, Cukcuk… để bàn về vấn đề hợp tác làm đại lý phân phối bạn sẽ rõ hơn nhé.

Dân Trí Soft làm được điều này bởi:

- Dân Trí Soft có triết lý kinh doanh "Chia sẻ - Hợp tác - Cùng phát triển", chia sẻ càng nhiều giá trị càng lớn, bằng chứng là Dân Trí Soft có hệ thống đại lý ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam với hơn 100 đại lý.

- Dân Trí Soft tôn trọng giá trị đóng góp vào chuỗi giá trị từ sản xuất - bán - triển khai - bảo trì phần mềm, 75% đó là giá trị xứng đáng dành riêng đến đại lý phân phối.

- Dân Trí Soft có năng suất lao động vượt trội dựa trên nền tảng lý thuyết đổi mới sáng tạo và cải tiến liên tục với nguồn nhân lực chất lượng cao.

Dân Trí Soft hiện có hơn 100 đại lý trên 45/63 tỉnh/thành và mục tiêu năm 2017 sẽ phủ rộng đến 63 tỉnh/thành để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất, có thể đến trực tiếp tận nơi của khách hàng để tư vấn triển khai.

TP HCM ngày 24/05/2017
Cao Trung Hiếu.
0 Nhận xét