#7: Nhậm Ngã Hành thời @ dùng độc chiêu với Nhạc Mất Cái Quần

Như kỳ thứ #5 đang mô tả trận đấu ác liệt giữa 2 đại cao thủ, lúc này sinh mạng của Nhậm Ngã Hành như ngàn cân treo sợi tóc.
Nhậm Ngã Hành thời @ dùng độc chiêu với Nhạc Mất Cái Quần.
Các chiêu thức của bộ môn kungfu “tịch tà kiếm tiền” là trùng trùng điệp điệp, phép biến hóa khôn lường. Trong “tịch tà kiếm tiền” sử dụng món ám khí là những đồng tiền sắc như lưỡi dao lam, dùng kình lực từ các đầu ngón tay bắn ra, chẳng khác như ngàn muỗi tên tấn công vào những tử huyệt của đối thủ. Nhậm Ngã Hành @ chỉ cần không tránh nổi dù chỉ một món ám khí đã mất mạng như chơi.

Dưới võ đài, hàng ngàn cao thủ nhìn ngẩn ngơ chiêm ngưỡng tuyệt học “tịch tà kiếm tiền” được Nhạc Mất Cái Quần thi triển, kỹ năng khinh công, tránh né của Nhậm Ngã Hành @. Hai đại cao thủ như 2 con đại bàng quần vờn với nhau trên không trung, tốc độ nhanh tới mức tạo nên cuồng phong ngay giữa võ đài. Mọi người đều trầm trồ thán phục, kể cả sợ hãi, tâm trí nhiều người bảo "nếu bản thân mà lên sân đấu chắc mạng sống chẳng còn trong vòng 3 chiêu".

Tả Lãnh Thiền - Tổng giám đốc tập đoàn Tung Sơn ngồi bên dưới trầm trồ xen lẫn đắc ý như dự định “nhìn thế đánh này, đằng nào Nhạc Mất Cái Quần cũng lấy được mạng của Nhậm Ngã Hành @, đây là cơ hội để ta thống nhất giang hồ vì với ta Nhạc Mất Cái Quần không phải là đối thủ”.

Còn Nhậm Doanh Doanh nhìn cha mà mắt bắt đầu rơi lệ, vì tính mạng của cha khó vượt qua được kiếp nạn này. Lệnh Hồ Xung đứng bên cạnh, dù là đệ tử của Nhạc Mất Cái Quần nhưng đã lỡ yêu Nhậm Doanh Doanh rồi, có lời an ủi đến nàng “nàng đừng lo lắng, cha nàng sẽ có cách”.

Chàng trai Lâm Bình Chi đứng dưới thì ấm ức trong lòng “nếu chi ta được học tịch tà kiếm tiền ngay từ nhỏ thì dễ gì họ nhà Lâm bị M&A bởi Hoa Sơn phái”.

Mọi chuyện thắng bại cứ ngỡ đã ngã ngũ.

Đột nhiên, một cường lực rất mạnh réo rắc vào không trung, phong vũ nổi lên cuồng cuộng, cờ xí xung quanh đều ngã rạp. Té ra, trong lúc di chuyển tránh né các chiêu thức của Nhạc Mất Cái Quần, Nhậm Ngã Hành đã âm thầm vận công “cho thuê vũ khí kiotv” - một tuyệt kỹ trong bộ “hấp tinh @ đại pháp - hấp dữ liệu khách hàng” để phản công và hạ độc thủ đối phương.

Như chúng ta đã biết, chiêu “cho thuê vũ khí - kiotv” nhìn sơ qua chỉ là loại vũ khí đơn giản, dễ sử dụng, hiệu quả, tưởng chừng như vô hại và chỉ có lợi cho người đi thuê. Tuy nhiên bản chất chiêu thức “cho thuê vũ khí này - kiotv” là thâm hiểm nhất, tà đạo nhất, nguy hiểm nhất trong cả bộ môn “hấp tinh @ đại pháp” vì nó đánh lừa được gần như mọi nghi ngờ của các cao thủ võ lâm đương thời. Các cao thủ thuê vũ khí và trả phí dịch vụ theo tháng, năm hy vọng sẽ nâng cao nội công, ngày ngày vẫn dùng vũ khí này để luyện các món võ công gia truyền, còn để lưu trữ thông tin nhà cung cấp, giá mua vào, giá bán ra, người mua, món nào đang bán chạy, khách hàng nào VIP… đưa lên đó cả. Đâu có ai ngờ chiêu thức “cho thuê vũ khí – kiotv” có cài phần mềm gián điệp, nên nơi nào có chiêu thức hay, có lợi nhuận nhiều phần mềm này sẽ báo về cho chủ nhân là Nhậm Ngã Hành thời @ để xua quân đến đánh chém, hút nội công - hút dữ liệu khách hàng của người đi thuê. Khi người cao thủ phát hiện ra thì đa số đã là quá muộn, tinh khí cao thủ bị mất sạch từ bao giờ, hình hài là người nhưng nội lực chẳng còn gì cả, chẳng đánh đấm được gì nữa, vì mất sạch dữ liệu.

Nhậm Ngã Hành @ thi triển món “cho thuê vũ khí – kiotv” tấn công vào hạ bộ của Nhạc Mất Cái Quần, tức chỉ tấn công những điểm nằm ở khu vực “cái quần”, đây là điểm yếu nhất như đúng cái tên “Mất Cái Quần” họ Nhạc. Chỉ một thế phản công vào hạ bộ mà cục diện trận tỉ thí thay đổi 180 độ. Nhạc Mất Cái Quần biến sắc thấy rõ và tỏ ra luống cuống trước “cái quần” của mình - dù đó chỉ là “cái quần què” vừa được vợ - Ninh Trung Tắc - mua ở Coopmart.

Trong chớp nhoáng “cái quần” của Nhạc Mất Cái Quần bị đánh tả tơi, rách te tua, Nhạc Mất Cái Quần rống thét lên “không đánh dưới thắt lưng - không đánh cái quần què” nhưng Nhậm Ngã Hành @ đâu chịu buông tha cho cái tử huyệt này. Cho nên chẳng mấy chốc tuyệt kỹ “cho thuê vũ khí kiotv” đã xé tan tành cái bộ hạ của Nhạc Mất Cái Quần. Khi ấy mới phát hiện ra tên “quân tử kiếm họ Nhạc” này đã bị “thiến dái” từ lâu rồi, trong chính truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ nhà văn Kim Dung viết vì để luyện tịch tà kiếm pháp mà phải thiến thì mới luyện thành.

Quần hùng bên dưới vô cùng bất ngờ, xôn xao, há hốc mồm vì diễn biến trận đấu quá nhanh, có người còn yêu cầu “tua lại đoạn này để xem” nữa đấy. Nhiều người bật cười khi thấy bộ hạ của Nhạc Mất Cái Quần đã thiến từ bao giờ.

Bị mất cái quần, bị anh hùng thiên hạ biết được bí mật “đã bị thiến”, Nhạc Mất Cái Quần khóc rú lên như một đứa trẻ, khóc ngon lành, khóc thảm thiết, khóc nức nở, khóc như chưa bao giờ được khóc…

Đến lúc này, trọng tài Phong Thanh Dương ra dấu hiệu kết thúc trận đấu và công bố người chiến thắng trong trận tỉ thí.

Chỉ một chiêu “cho thuê vũ khí - kiotv” trong bộ “hấp tinh @ đại pháp” mà Nhậm Ngã Hành @ đã thay đổi cục diện trận đấu và dành chiến thắng vẻ vang và hơn nữa đã hút được rất nhiều nội công của Nhạc Mất Cái Quần, có như vậy mới hiểu rõ mức độ nguy hiểm, tàn độc của “cho thuê vũ khí - kiotv”.

Nếu phân tích nguyên nhân sâu xa hơn thì bạn dễ dàng nhận định rằng trận đấu này Nhạc Mất Cái Quần đang nắm đằng lưỡi, còn phần cáng là của Nhậm Ngã Hành @ đấy thôi. Vì bạn biết không, Hoa Sơn phái đã và đang sử dụng dịch vụ “cho thuê vũ khí - kiotv” của Nhậm Ngã Hành @, vì nó quá rẻ còn được quảng cáo rất tiện lợi nữa. Mỗi ngày người của Hoa Sơn phái vẫn nhập liệu tất tần tật hoạt động “rèn luyện - kinh doanh” lên “server @ kungfu hấp tinh”, nào là dữ liệu người mua, người bán, giá cả, doanh thu, thông tin chi tiết khách hàng… Nhậm Ngã Hành @ đã âm thầm “hấp tinh @ đại pháp” để phân tích và để tìm ra điểm yếu của Nhạc Mất Cái Quần từ bao năm nay. “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” và ở đây Nhậm Ngã Hành @ biết rõ bản thân và biết rõ đối thủ nên chuyện thắng thu đã rõ như ban ngày rồi vậy.

Từ đây, giang hồ đã hiểu rõ về uy lực của Nhậm Ngã Hành thời @ với hảo kungfu “hấp tinh @ đại pháp”!

Không dừng lại ở đó, Nhậm Ngã Hành còn có nhiều trận tỉ thí với các đại cao thủ, nhiều lần hấp sạch hết tinh khí của cao thủ và hơn nữa còn ban giao với hiệp hội DMAP để bành trướng sức mạnh. Hãy đón đọc các kỳ sau để hiểu rõ về đường đi nước bước của Nhậm Ngã Hành thời @.

Ghi chép từ chưởng môn nhân Dân Trí Soft phái.
Cao Trung Hiếu

0 Nhận xét