#4: Nhậm Ngã Hành thời @ thi triển 'hấp tinh @ đại pháp - hấp dữ liệu' với cao thủ 'Nhạc Mất Cái Quần quân tử kiếm'.

Lại nói về tuyệt đỉnh “@ hấp tinh đại pháp – hấp dữ liệu khách hàng” được cao thủ Nhậm Ngã Hành thời @ thi triển với biết bao đại cao thủ business trên giang hồ và đương nhiên phần thắng luôn thuộc về Nhậm Ngã Hành, còn kẻ thua cuộc bị hút hết chân khí - tức dữ liệu kinh doanh - và trở thành kẻ vô dụng. Trong những trận giao đấu đó phải kể đến cuộc tỉ thí một mất một còn giữa Nhậm Ngã Hành thời @ với đại cao thủ Nhạc Mất Cái Quần quân tử kiếm ở đỉnh núi Ngũ Hành Sơn.


Cao thủ business Nhạc Mất Cái Quần có gốc gác là con của một gia đình giàu  có quyền lực, ngay từ tuổi ấu thơ đã được luyện bộ “nội công” thượng thừa của Hoa Sơn business phái. Nhạc Mất Cái Quần được thừa hưởng uy tín, thương hiệu, mối lái, nguồn lực… từ ông cha nên nội công business đạt đến trình độ thượng thừa, có thể gọi là thiên hạ ít ai địch nổi. Hơn nữa Nhạc Mất Cái Quần còn khao khát tìm học tuyệt kỷ “tịch tà kiếm tiền” của dòng họ nhà Lâm và đã sở hữu món “tịch tà kiếm tiền này” sau vụ M&A (mua bán - sáp nhập) tập đoàn họ Lâm mà chẳng tốn mấy đồng vốn khi dùng chiêu thức “ngụy quân tử” cộng với "mỹ nhân kế".

Đến đây, bạn cũng hiểu là nội công của Nhạc Mất Cái Quần không phải dạng vừa đâu, mà nó có thể là rất rộng và sâu đấy.

Lần đó, trên đỉnh ngũ hành sơn, 2 đại cao thủ quyết tỉ thí phân cao thấp để định danh trong giới giang hồ business. Nhạc Mất Cái Quần ngoài món nội công “kiếm business phái Hoa Sơn” cũng đã luyện thành môn võ công “tịch tà kiếm tiền”, với binh hùng tướng mạnh, nguồn lực dồi dào, sinh khí tràn trề và hơn nữa là uy tín của truyền thống mấy chục năm họ nhà Hoa Sơn xây dựng nên trận đấu này có vẻ Nhạc Mất Cái Quần có nhiều ưu thế. 

Còn Nhậm Ngã Hành thời @ chẳng có gì ghê gớm trước nhận định của quần hùng, vì mấy tuyệt kỹ “@ hấp tinh đại pháp - hấp dữ liệu khách hàng” được cộng đồng business xem là cái chuyện “nhảm nhí - vớ vẩn - vô hại - là cái chuyện chẳng bao giờ ai làm cả vì đó là uy tín của cao thủ cơ mà”. Hơn nữa trong thời đại @, thời đại kinh doanh kỹ thuật số này, chiêu thức ‘ngụy quân tử’ Nhậm Ngã Hành @ luyện đến tầng cao vượt xa so với Nhạc Mất Cái Quần mà giang hồ thường nói đến, đó mới là điều đáng sợ chỉ có người trong ngành mới thấu hiểu. Vì ngay cả Mất Cái Quần còn không nhận ra tuyệt học "ngụy quân tử" đã bị đánh cắp cơ mà.

Trận chiến trên đỉnh Ngũ Hành Sơn diễn ra như thế nào, @ hấp tinh đại pháp - hút dữ liệu khách hàng thi triển ra sao? Nhạc Mất Cái Quần có còn “cái quần để mặc” không?…. Đón đọc hồi sau sẽ rõ nhé!

Ghi chép từ chưởng môn nhân phái DanTriSoft.
Cao Trung Hiếu | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.



Đọc thêm các bài viết khác của truyện: NHẬM NGÃ HÀNH THỜI @
0 Nhận xét