Hệ thống website Dân Trí Soft bị tấn công và tôi vô cùng cảm ơn người khổng lồ Google, Facebook.

CẢM ƠN NGƯỜI KHỔNG LỒ GOOGLE, FACEBOOK

Ngày hôm nay, hệ thống web của tôi nhận được các đợt tấn công và có lúc "chết lâm sàng", có cả www.DanTriSoft.com; www.DanTriSoft.net và cả blog cá nhân www.CaoTrungHieu.com

Cũng rất may, khi tôi lựa chọn con đường "nhân nghĩa", tôi tin vào giá trị của 2 người khổng lồ Google, Facebook - họ luôn hướng đến sự công bằng đến cộng đồng, họ không vì đồng tiền mà đê hèn. Và tôi chọn nền tảng Blogger của Google để dựng các website.

Vì vậy, nếu có bị tấn công thì chính hệ thống của người khổng lồ này sẽ hoạt động và chống đỡ. Từ sáng đến giờ thì 3 cái web trên bị chập chờn liên tục - sau đó vẫn hoạt động lại được, tôi gọi là "chết lâm sàng".

Tôi cảm ơn người khổng lồ Google, Facebook đã hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, startup và hy vọng 1 ngày không xa sẽ có văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Website DanTriSoft.com chết lâm sàng

Website DanTriSoft.net chết lâm sàng

Website HuongDan.DanTriSoft.net chết lâm sàng
Facebook cá nhân bị tấn công.
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

"Dân Trí Soft là công ty nhỏ, làm điều chính nghĩa thì không sợ trước bất kỳ thế lực nào, cho dù đó là một tập đoàn hàng ngàn tỷ đồng, có hàng ngàn nhân sự, tức không sợ cường quyền, việc nào đúng thì làm và mạnh mẽ hơn nữa. Tôi bị nhân sự Kiotviet đe dọa, vu khống nhưng tôi vẫn bình tĩnh xử lý. Đây sẽ là nguồn cảm hứng để hàng triệu doanh chủ doanh nghiệp nhỏ, làm startup tự tin hơn, mạnh mẽ hơn trước áp lực, có thể là của công ty ngàn tỷ. Có chính nghĩa là không sợ điều xấu, chính nghĩa sẽ thắng hung tàn đó là chân lý."

Và,

Để tạo nên diễn đàn mở về nghi vấn, quan ngại "Tập đoàn ngàn tỉ Seedcom có luộc database khách hàng?", cùng phản biện để tìm ra chân lý, tôi tạo 2 link bài viết sau, cộng đồng hãy chia sẻ thoải mái nhé.

1. Luồng ý kiến 1: nghi ngờ, quan ngại Seedcom luộc dữ liệu khách hàng.
http://www.caotrunghieu.com/p/he-sinh-thai-seedcom.html

2. Luồng ý kiến 2: tuyệt đối tin tưởng Seedcom không bao giờ luộc dữ liệu khách hàng.
http://www.caotrunghieu.com/p/seedcom-co-luoc-database-cua-khach-hang.html

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
TP Bà Rịa, ngày 11/04/2017
1 Nhận xét
  1. Blog này xài Blogger, làm sao bị tấn công được! Hệ thống hosting của Google hỗ trợ cho Blogger không thể chê được, dù nó miễn phí!

    Trả lờiXóa