Khởi nghiệp làm tư không bao giờ là đơn giản


Ra mắt cũng hơn 1 tháng rồi nhỉ!

Khởi nghiệp làm tư không bao giờ là đơn giản, đầy thử thách nhưng lắm thú vị khi chiến thắng nỗi sợ hãi của bản thân "sợ thất nghiệp, sợ thất bại, sợ bị khinh khi".

Tôi ra làm riêng từ năm 2009, "khởi nghiệp ngay sạt nghiệp luôn" cũng 4 lần, còn những trận đánh nhỏ thì vô số kể. Nên tôi hiểu làm tư nhân là chông chênh lắm nó, không dành cho kẻ yếu bóng vía, thiếu kiên trì, lười nhác đâu nhé... Đặc biệt khi bạn khởi nghiệp tại xứ sở thiên đường càng cần bản lĩnh, vì nhiều thứ nó mờ mờ ảo ảo, nó vi diệu lắm, mới hôm nay là hỗ trợ ngày mai đã "cắt cổ" rồi nha (ví dụ cái kinh doanh karaoke ở Hà Nội ấy, tạm dừng kinh doanh đến cuối năm vì một vụ cháy, hay cái điều luật 292 đã mở rộng con đường vào nhà tù thênh thang lắm, dễ dàng lắm).

Tôi bắt tay vào xây dựng Dân Trí Soft với tâm thế kinh doanh là "lean" tức là gọn nhẹ, lấy hình tượng của "GIÓ" để học và áp dụng. GIÓ là hư không, gió là mát lành nhưng sức mạnh là vô cùng đấy.

Và là GIÓ thì sự cho đi vô cùng đơn giản, GIÓ sẽ mang đến sự mát lành đến mọi nơi mà tôi định nghĩa đó là phần mềm miễn phí chất lượng và được hỗ trợ chu đáo.

Và nếu bạn muốn trở thành cộng sự với tôi thì hãy truy cập ngay www.CaoTrungHieu.com để tìm hiểu nhé, hãy học từ GIÓ!

TP Bà Rịa ngày 21/11/2016
Cao Trung Hiếu