"CHO LÀ NHẬN" đơn giản vô cùng, hãy biết nói lời cảm ơn và chia sẻ.

"CHO LÀ NHẬN" đơn giản vô cùng, hãy biết nói lời cảm ơn và chia sẻ.

Tôi có phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn dành tặng cơ sở kinh doanh nhỏ, hiện có hơn 15.000 người sử dụng (www.DanTriSoft.com). 

Dân Trí Soft đã kỳ công xây dựng video hướng dẫn, tài liệu hỗ trợ để cung cấp đến người dùng. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp liên hệ tôi qua email, facebook, điện thoại cần hướng dẫn. Và tôi thường đặt các câu hỏi:

- Bạn đã xem các hướng dẫn chi tiết của tôi chưa? Nếu trả lời là CHƯA, hoặc không có thời gian xem, tôi bảo "HÃY XEM HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CỦA TÔI TRƯỚC".

- Bạn đã tham dự vào group hỗ trợ trực tuyến Cộng Đồng Dân Trí Soft chưa? Nếu trả lời CHƯA, tôi bảo "hãy tham dự vào group đó".

- Bạn đã đăng tin cần trợ giúp vào group Cộng Đồng Dân Trí Soft chưa? Nếu là CHƯA, tôi bảo "hãy đăng vào group, gần như ngay lập tức sẽ có người trợ giúp".

Nếu bạn bảo RỒI nhưng vẫn không làm được, tôi bảo bạn đã "CHO ĐI chưa" bằng việc đơn giản nhất là Dân Trí Soft nhờ bạn chia sẻ thông điệp "Tôi đã đăng ký và sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn của các mảng như tạp hóa, cửa hàng, shop thời trang, mỹ phẩm, cafe giải khát, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida … Hãy vào link sau để download miễn phí: http://bit.ly/1Pfn2dz - #DanTriSoft." Nếu bạn trả lời là CHƯA thì tôi bảo "bạn hãy hành động đi".

Và trong thực tế, tôi vẫn thường xuyên kiểm tra trên facebook với hastag #DanTriSoft để kiểm tra xem "AI THỰC SỰ LÀ BẠN, AI ĐÃ HÀNH ĐỘNG CHO ĐI", để tôi hỗ trợ tốt hơn.

Hình ảnh là minh họa 2 người bạn tuyệt vời nhé!


TP Bà Rịa, ngày 18/09/2016
Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét