Đoàn kết quá mạnh

[Chia sẻ chút chơi] Đoàn kết quá mạnh!

Vừa rồi, tôi bị kẻ phá hoại crack phần mềm Dân Trí Soft và khiêu chiến với tôi theo cách của kẻ tiểu nhân. Dĩ nhiên, ngay lập tức tôi đưa ra phương pháp phòng vệ về mặt kỹ thuật, vì làm được mà không giữ được, với tôi thà rằng đừng có làm.

Thông điệp mà tôi muốn chia sẻ ở đây "Phải chăng điều tử tế, người tốt luôn thất thế với kẻ tiểu nhân, phá hoại!?".

Nếu tôi sống chỉ biết 1 mình, chỉ lo cho bản thân, thì rõ ràng, tôi bị phá hoại thì tự tôi đi giải quyết vì chẳng ai yêu quý thằng "ích kỷ" cả.

Nhưng quan điểm sống của tôi "Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình", tôi luôn cố gắng tìm kiếm người tử tế để chơi, để kết hợp, để cùng thành công... Trong các hoạt động đó, tôi tìm đến tổ chức Vietnam Business Matching này, một tổ chức của người Việt vì người Việt.

Và hạnh phúc thay, nỗi đau của tôi khi bị kẻ khác phá hoại được đồng cảm, được chia sẻ thông qua hành động thực tế chứ không phải là chém gió.

Tất cả mọi người cùng hành động, như anh Tuấn Anh Vũ có bài viết: http://www.dantrisoft.com/2016/05/ban-quyen-va-ke-cap.html; Trung Thành báo VCCI thì đang đồng hành để có bước tiếp theo; các bạn trong VBM thì liked, thì share ...

Và kết quả bước đầu bạn biết là gì không? Kẻ crack phần mềm phải xóa tài khoản facebook, xóa kênh Youtube và biến mất. Nhưng tất cả thông tin của kẻ crack tôi đã thu thập lại đầy đủ để lúc cần dùng. Không cần làm gì cho to chuyện, tôi chỉ cần đây là một case study để mọi người hiểu rằng "Đoàn kết quá mạnh".

Bạn muốn tham dự với VBM, bạn muốn phát triển kinh doanh với sự tử tế hãy đăng ký tham dự với chúng tôi theo link nhé! http://businessmatching.vn/dang-ky/

TP HCM ngày 27/05/2016
Cao Trung Hiếu

0 Nhận xét