CHIA SẺ VỚI CÁC BẠN SALES LÀM THIẾT KẾ WEBSITE.

CHIA SẺ VỚI CÁC BẠN SALES LÀM THIẾT KẾ WEBSITE.

Tôi lỡ để cái số điện thoại cá nhân trong thông tin liên hệ doanh nghiệp của mình và bạn biết đấy, tôi nhận quá nhiều cuộc gọi chào mời làm website, các bạn sales rất chịu khó, tôi yêu các bạn lắm lắm. Tôi hiểu sự vất vả của các bạn, vì tôi đã từng có cty làm website giai đoạn 2009 - 2011, và tôi đã quyết tâm "dẹp tiệm" nó.

Chính vì tình yêu các bạn, nên tôi có đôi điều chia sẻ:
- Dịch vụ thiết kế website theo nhận định riêng tôi nó đang ở ô "CON CHÓ" trong mô hình quản trị chiến lược khi tỉ lệ tăng trưởng chậm, có quá nhiều đối thủ sâu xé đặc biệt có những đối thủ khổng lồ ngoại & nội có cả.
- Dịch vụ thiết kế một website cơ bản hiện quá dễ làm, thiết kế website đang theo hướng như thao tác trên phần mềm (như blogger của Google, Webbly...), hay như mã nguồn mở quá nhiều (Wordpress, Joomla, Opencart...).
- Bán được cái website đã khổ lắm, nhưng khổ gấp chục gấp trăm lần là khâu làm web & dịch vụ khách hàng nên theo tôi, tốt nhất hãy đóng gói vào theo cái cách của Webbly, hay Bizweb...
- Về cách bán hàng qua điện thoại đã quá "lạc hậu" (theo cá nhân tôi), có những ngày tôi nhận 3 - 4 cuộc chào làm web, tôi dị ứng luôn. Hãy nghĩ ra cách bán hàng khác thông minh hơn.

Như bài học từ #DanTriSoft, chúng tôi tập trung chiến lược phát triển "CHO LÀ NHẬN", khi bạn CHO đi nhiều bạn sẽ NHẬN lại gấp mười, gấp trăm đấy.

Người kinh doanh của chúng tôi chỉ lo "gieo trồng" và quả ngọt sẽ đến, thật đấy!



"Thay đổi hay là chết" - hãy follow website này nè www.DanTriSoft.com, bạn sẽ ngộ ra kha khá vấn đề đấy.

TP HCM ngày 07/03/2016
Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét