Câu lạc bộ cashflow MiMoSa

Quy trình sinh hoạt tại câu lạc bộ Cashflow MiMoSa


1. Giới thiệu về câu lạc bộ Cashflow MiMoSa.

2. Giới thiệu về ban chủ nhiệm CLB cashflow MiMoSa.

3. Giới thiệu về trò chơi Cashflow.

4. Người tham dự giới thiệu.

5. Hướng dẫn luật chơi: khi tham dự với câu lạc bộ cashflow MiMoSa bạn sẽ được người điều phối chương trình hướng dẫn chi tiết luật chơi.

6. Chia bàn chơi và bắt đầu.

7. Kết thúc trò chơi và tính điểm.

8. Cảm nhận của người tham dự.

9. Phần thưởng.

10. Thông báo từ câu lạc bộ.


Cao Trung Hiếu
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


Đi liền với thành công của cuốn sách Dạy Con Làm Giàu (cuốn sách liên tục nắm giữ vị trí bestseller do tạp chí New York’s Times bình chọn trong nhiều năm liền và đã được NXB Trẻ xuất bản tại VN), tác giả Robert Kiyosaki đã xây dựng bộ trò chơi Cashflow.



Hộp đựng trò chơi giáo dục Cashflow
Cashflow – trò chơi tài chính gắn liền với cuốn sách Rich Dad Poor Dad. Là một trò chơi mô tả cuộc sống của một con người thường gặp phải: Lớn lên – đi học – tìm công việc – cơ hội – chi phí… Ông định nghĩa đây là vòng luẩn quẩn (Rate Race). Với trò chơi Cashflow, người chơi sẽ từng bước trải qua những vòng thử thách để tiến đến mục tiêu cuối cùng – thoát khỏi vòng Rat Race, đạt tự do về tài chính và trở thành người chiến thắng.



Bộ game với các nhân vật cùng một loạt thẻ Cơ hội Lớn, Cơ hội Nhỏ, Thị trường, Chi phí và bộ tiền với nhiều màu sắc sẽ khiến cho việc “khám phá bản đồ tài chính” của người chơi trở lên thú vị và không hề trở nên nhàm chán.



Cửa ải đầu tiên: Rate Race

Đây là cửa ải đặt ra cho người chơi những thách thức từ sự luẩn quẩn, bế tắc về tài chính mà một người thường gặp phải. Bạn sẽ chiến thắng ở vòng thi này khi tạo được dòng thu nhập thụ động lớn hơn tổng chi phí hàng tháng.


Thực sự làm chủ đồng tiền ở vòng Fast Track

Khi đủ sức “mua” những giấc mơ của mình, bạn sẽ trở thành những người giàu bắt đồng tiền làm việc cho mình. Một khi giành được chiến thắng trong Cashflow, cũng có nghĩa là bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với tư duy tài chính và túi tiền của mình trong cuộc sống thực tế.


Cashflow – chơi mà học

Với trò chơi Cashflow, không cần đến sách vở, bạn cũng có thể hiểu được tường tận các thuật ngữ tài chính, cách thức kinh doanh. Cashflow dạy bạn những tình huống thực tế mà ít trường lớp nào có thể dạy được. Vì vậy:
Bạn có cơ hội được khám phá nhiều hơn năng lực thường ngày của bản thân khi chơi Cashflow.
Cơ hội để trở thành người kế toán cho chính bản thân mình.
Cơ hội đầu tư, nắm bắt cơ hội và làm việc nhóm.
Cơ hội học hỏi trực tiếp và đi theo con đường thành công của Robert Kiyosaki thông qua Cashflow.
Hiện nay, có hơn 1.600 câu lạc bộ quản lý tài chính trên toàn thế giới được điều hành, giảng dạy bởi những người trung thành với lý thuyết và bài tập thành công của Robert Kiyosaki.


Bộ trò chơi Cashflow phiên bản Tiếng Việt

Bộ trò chơi Cashflow phiên bản Tiếng Việt bàn cứng được sản xuất theo bản gốc của thương hiệu RichDad giúp người Việt chơi, hiểu và áp dụng được vào cuộc sống.


Bộ trò chơi gồm

Bàn cashflow bằng bìa cứng đã được Việt hóa
Tài liệu hướng dẫn chi tiết cách chơi bằng Tiếng Việt
Bộ thẻ và tiền dùng trong trờ chơi
Xúc xắc và cờ cá ngựa



0 Nhận xét