#3: Nhậm Ngã Hành thời @: Giải mã công phu 'hấp tinh @ đại pháp'.

Lại nói về môn công phu “@ hấp tinh đại pháp – hấp dữ liệu khách hàng” của đại cao thủ Nhậm Ngã Hành đạt đến xuất quỷ nhập thần là cảnh giới cao nhất của võ học mà thuật ngữ thời @ gọi là trình độ “VI DIỆU” ấy.


"Hấp tinh @ đại pháp - hấp dữ liệu khách hàng" có 3 chiêu thức chính với hàng vạn phép biến hóa khôn lường, cụ thể như sau.

Chiêu thức đầu tiên là “cho thuê vũ khí - kiotv”. “@ hấp tinh đại pháp” biến hóa thành một loại vũ khí đơn giản, dễ sử dụng, hiệu quả, tưởng chừng như vô hại và chỉ có lợi cho người đi thuê, giúp nâng cao nội công. Tuy nhiên bản chất chiêu thức “cho thuê vũ khí này - kiotv” là thâm hiểm nhất, tà đạo nhất, nguy hiểm nhất trong cả bộ môn “@ hấp tinh đại pháp” vì nó đánh lừa được gần như mọi nghi ngờ của các cao thủ võ lâm đương thời. Các cao thủ thuê vũ khí và trả phí dịch vụ theo tháng, năm hy vọng sẽ nâng cao nội công, ngày ngày vẫn dùng vũ khí này để luyện các món võ công gia truyền, còn để lưu trữ thông tin nhà cung cấp, giá mua vào, giá bán ra, người mua, món nào đang bán chạy, khách hàng nào VIP… đưa lên đó cả. Đâu có ai ngờ chiêu thức “cho thuê vũ khí – kiotv” có cài phần mềm gián điệp, nên nơi nào có chiêu thức hay, có lợi nhuận nhiều phần mềm này sẽ báo về cho chủ nhân là Nhậm Ngã Hành thời @ để xua quân đến đánh chém, hút nội công - hút dữ liệu khách hàng của người đi thuê. Khi người cao thủ phát hiện ra thì đa số đã là quá muộn, tinh khí cao thủ bị mất sạch từ bao giờ, hình hài là người nhưng nội lực chẳng còn gì cả, chẳng đánh đấm được gì nữa, vì mất sạch dữ liệu khi “@ hấp tinh đại pháp” thi triển âm thầm ngày qua ngày ấy.

Chiêu thức thứ hai là “chở lương thảo vận chuyển - giahaha”. Nhiều cao thủ khi đánh nhau chưa có người để vận chuyển lương thảo, binh lực và hơn hết là thấy “Nhậm Ngã Hành thời @” có dịch vụ “chở lương thảo vận chuyển - giahaha” với chi phí quá rẻ nên thuê dịch vụ này mong giảm chi phí. Quả thật, dùng “chở lương thảo vận chuyển - giahaha” của Nhậm Ngã Hàng thời @, nhiều cao thủ thấy mạnh hơn vì tiết kiệm kha khá chi phí, có người còn tỏ ra vẻ đắc ý rằng “nội công ta đang ngày càng gia tăng, chẳng mấy chốc mà vô địch thiên hạ”, nên vẫn say xưa với món hời. Và đâu ai ngờ chiêu thức “chở lương thảo vận chuyển - giahaha” chấp nhận hy sinh chút tinh khí nhưng bù lại sẽ giúp Nhậm Ngã Hành thời @ nắm bắt tất cả mối lái, binh lực, lương thảo của tất cả mặt trận đông tây nam bắc. Khi cần, Nhậm Ngã Hành mới thi triển nội công hấp tinh dữ liệu khách hàng và đã có hằng hà vô số cao thủ đã chết bởi độc chiêu này mà không kịp nói lời từ biệt.

Cuối cùng trong bộ võ học “@ hấp tinh đại pháp” là chiêu thức “thiết kế thành – Barava”. Nhậm Ngã Hành hiểu rằng nhiều cao thủ võ học muốn có khách hàng từ kênh online nhưng chưa có thiết kế được webiste nên đã tạo ra công cụ là Barava chuyên thiết kế thành cho thuê, giúp người thuê gia tăng nội công qua kênh online. Chi phí thuê thành thật là rẻ, có thành rồi cao thủ võ học như được chấp thêm cánh nên càng sảng khoái, si mê, có đến mấy chục ngàn cao thủ đã chết mê chết mệt với dịch vụ của “thiết kế thành – Barava”. Tuy nhiên, bao nhiêu lượt khách hàng tới thăm thành, đều được ghi nhận lại hết, về hình dạng, mặt mày… để chuyển về tổng đà của Nhậm Ngã Hành thời @ nơi trung nguyên Hano. Từ đây Nhậm Ngã Hành thời @ dùng thuật toán phân tích big data để nhận ra nơi đâu là dễ dàng triển khai món “hấp tinh đại pháp – hấp tinh dữ liệu khách hàng nhất”, rồi đến đó chiếm đánh và đặt luôn doanh trại, có thể kể đến là chuỗi doanh trại trẻ em Concun; hệ thống trại giày Junonono, hay chuỗi the Coffee Hoho…

Nhậm Ngã Hành thời @ sử dụng nhuần nhuyễn 3 chiêu thức này nên ít người nhận ra âm mưu thâm độc là độc chiếm võ lâm, xưng độc tôn chí lâm dựa trên big data, phân tích người dùng, phân tích doanh thu…

Đến đây, bạn đã hiểu cụ thể các phép biến hóa của môn “@ hấp tinh đại pháp – hấp dữ liệu khách hàng” của Nhậm Ngã Hành rồi chứ?

Bạn sẽ hành động gì sau khi thấu hiểu môn môn “@ hấp tinh đại pháp – hấp dữ liệu khách hàng” này?

Quyết định là ở bạn nhé!

Cao Trung Hiếu | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
TP HCM ngày 17/04/2017


Đọc thêm các bài viết khác của truyện: NHẬM NGÃ HÀNH THỜI @

Để tạo nên diễn đàn mở, phản biện để tìm ra chân lý, tôi tạo 2 link bài viết sau, cộng đồng hãy chia sẻ thoải mái nhé.

1. Luồng ý kiến 1: nghi ngờ, quan ngại Seedcom luộc dữ liệu khách hàng.

2. Luồng ý kiến 2: tuyệt đối tin tưởng Seedcom không bao giờ luộc dữ liệu khách hàng.
0 Nhận xét