Tôi yêu sự tử tế, tôi bảo vệ sự tử tế & tôi đấu tranh với cái xấu. Tử tế không thể để cái xấu lộng hành. Bạn cũng vậy chứ!?

Tôi đã nhẫn nhịn nhưng nay cần nói rõ về người "dối đối tác lừa khách hàng" của Lê Anh Đông, để cảnh giác khi hợp tác làm ăn, vì thật lòng tôi không muốn anh em lỡ gặp chuyện bị Đông chơi khôn lỏi như trường hợp bên dưới mà tôi đã trải nghiệm.


Trước đây Đông làm đại lý Dân Trí Soft, anh em đã hỗ trợ nhau không ít, khách ở Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước... tôi đều chuyển đến bạn ấy, thu nhập kiếm thêm từ Dân Trí Soft nhiều tháng bạn ấy có thêm 300 - 1.000 USD. Và thật vô tình, tôi nhận thông tin từ khách hàng được Lê Anh Đông bán đã phản hồi và tôi phát hiện đó là bản lậu (crack), té ra trong quá trình làm đại lý Dân Trí Soft ở Bình Dương bạn ấy cũng âm thầm lừa dối tôi, bạn ấy không trung thực, bạn ấy bán cả phần mềm crack cho người mà tôi giới thiệu thông tin.

Facebook Lê Anh Đông https://www.facebook.com/tinhyeuqb

Tôi nhắn bạn ấy biết rằng "bạn làm gì, dối trá gì thì trước sau cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", tôi xóa Đông ra khỏi đại lý Bình Dương. Kể từ đó Đông không còn hoặc rất ít có cơ hội bán bản lậu cho khách của Dân Trí Soft nữa, đồng nghĩa không còn thu nhập thường xuyên.

Và câu chuyện lật bài ngửa, lật mặt từ đây càng rõ ràng hơn. Đông lập ra blog, web công khai crack và kể cả đem bán cả bản crack với giá bằng 5 - 10% bản quyền chính hãng. Dĩ nhiên Đông chỉ bán bản crack và không thèm hỗ trợ sau bán hàng, khi gặp vấn đề khách mua bản crack tìm ra web chính thức www.DanTriSoft.com để yêu cầu nhân sự Dân Trí Soft hỗ trợ mới đau cơ chứ. 

Tôi đã yêu cầu Đông gỡ thông tin, xóa website công bố bản crack nhưng như nước đổ đầu vịt Đông vẫn duy trì. Tôi cho thu thập thông tin để cho rõ ràng và bằng chứng trước pháp luật.


Và còn thêm mấy trò bẩn thỉu, khôn vặt, ném đá giấu tay của Đông nữa, đó là giọt nước làm tràn ly khiến tôi phải viết bài này để vạch rõ vụ việc, nếu tôi không làm thì kẻ ác nghĩ rằng họ mạnh hơn cái chính nghĩa, tôi sẽ rất có lỗi nếu cái ác nhởn nhơ và khinh bỉ DanTriSoft, nên tôi hành động:
   + Lê Anh Đông lập trang web, video về crack Dân Trí Soft.
   + Lê Anh Đông còn phá tôi bằng cách đưa thông tin cá nhân của tôi (tên và số di động) vào các trang web như tư vấn nam khoa, yếu sinh lý, bệnh viện, bảo hiểm, du lịch, bất động sản, dịch vụ đòi nợ thuê... khiến tôi nhận hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày trong thời gian dài. Đó gọi là sự khốn nạn vô cùng. Có lẽ công việc chính của Đông quá rảnh rang nên có nhiều thời gian để làm trò phá hoại người khác.

Đó là chuyện Đông hành xử với tôi, từng là một đối tác kinh doanh đấy. Do đó, nếu bạn có hợp tác, làm việc với Đông thì nên biết việc mà cảnh giác.

Công việc chính lâu nay của Đông là bộ phận kho hàng của Điện Quang ở Bình Dương.

Lê Anh Đông hàng đầu ngoài cùng tay trái

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Đọc thêm bài viết có liên quan:
----------------------------------------------------------------------------

P/s: mr Lê Anh Đông vẫn thách thức và cố tình phá Dân Trí Soft khi lập ra web giả mạo Dân Trí Soft
Lê Anh Đông cho nhái web DanTriSoft để bán bản crack
Lê Anh Đông xem việc phá hoại Dân Trí Soft là niềm vui

Lê Anh Đông vẫn duy trì website
Sau khi tôi thực hiện một số việc thì
Lê Anh Đông đã chỉnh lại như ảnh

1 Nhận xét
  1. @Dân Trí Soft Full Rack: Nói cho Lê Anh Đông rõ nhé "Dù có tài năng đến như thế nào mà không có thái độ tốt, sống tử tế thì người nhân sự ấy chỉ có phá công ty một cách rất hiệu quả thôi"

    Trả lờiXóa