Dân Trí Soft làm phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn cũng lắm công phu, cần lắm sự đồng cảm.

Hơn 2 năm qua, Dân Trí Soft vẫn kiên trì dự án tặng phần mềm tính tiền với cơ sở kinh doanh siêu nhỏ và nhỏ, đến nay có hơn 25.000+ doanh chủ tải về và sử dụng. Bản miễn phí này sẽ luôn luôn vậy.

Nguồn lực của chúng tôi có giới hạn, nên Dân Trí Soft đưa ra quy trình hỗ trợ hướng đến tính tự động hóa như sau:

Đầu tiên, người dùng vào link http://www.dantrisoft.com/p/phan-mem-mien-phi-tang-ban.html, thông thường sẽ đăng ký vào form để nhận email hướng dẫn rất cụ thể (nhiều bạn ở đây đã nhận). Tuy nhiên, một số bạn không muốn tiết lộ thông tin, không cần Dân Trí Soft hỗ trợ vẫn có thể vào thẳng link download trực tiếp về cũng được, khi ấy bạn đó cần chấp nhận là thiếu thông tin hướng dẫn chi tiết.

Tiếp theo sẽ nhận email với nội dung ghi rõ: Cách làm hiệu quả nhất khi sử dụng phần mềm Dân Trí Soft

Bước 1: Tham dự ngay vào Cộng Đồng Dân Trí Soft: www.facebook.com/groups/1388325614831520/, gặp vấn đề khó khăn gì, hãy post lên group để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bước 2: Khi gặp vấn đề lỗi phát sinh trong cài đặt, truy cập ngay vào link này để xem hướng dẫn các xử lý: www.dantrisoft.com/p/khac-phuc-loi.html

Bước 3: Sau khi thực hiện 2 bước trên nhưng vẫn chưa thỏa mãn, bạn hãy liên hệ số điện thoại hỗ trợ khách hàng www.dantrisoft.com/p/lien-he.html

Tuy nhiên vẫn có người không thèm đăng ký vào form, chỉ thích được hỗ trợ nhanh - gọn - lẹ, chúng tôi lại đưa ra dịch vụ "hỗ trợ theo nhu cầu": http://www.dantrisoft.com/p/dich-vu-ho-tro-va-huong-dan-nguoi-dung.html

Đến đây, tôi muốn khẳng định DÂN TRÍ SOFT rất rõ ràng về mặt quy trình công việc.

Đội ngũ support, cộng đồng là gần như đến từ tâm, từ thiện nguyện để hỗ trợ người dùng; họ chẳng kiếm chát được gì từ người dùng free đâu ạ, nên hãy yêu thương họ, động viên họ vì họ là người tử tế.

Vì vậy, đối với những kẻ "khôn ranh" và cho mình cái quyền "phán xét, đả kích" đội ngũ hỗ trợ, của cộng đồng người dùng Dân Trí Soft tôi sẽ đề nghị các admin hành xử như sau:

1. Ngưng và không hỗ trợ - hãy thả con robot AI ra để nó chat tự động.

2. Có quyền chặn địa chỉ user để vĩnh viễn không chat chit được với đội support.

3. Đích thân tôi sẽ chặn vĩnh viễn user có thái độ hách dịch và khôn ranh ra khỏi group.

Hình ảnh dưới là minh họa 1 người dùng "khôn ranh" nhé. Tôi sẽ chặn vĩnh viễn ngay lập tức những kẻ "khôn ranh" và cho mình cái quyền "phán xét, đả kích" người khác.


TP HCM ngày 18/05/2017
Cao Trung Hiếu | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
0 Nhận xét