Vì sự minh bạch và chính trực của toàn thể cộng đồng ngành thương mại điện tử non trẻ Việt Nam

Nhắn gửi cho Kiotviet.


Vì sự minh bạch và chính trực của toàn thể cộng đồng ngành thương mại điện tử non trẻ Việt Nam, chúng tôi sẽ thực hiện lần lượt các hành động này và mong toàn thể các bạn trẻ trong ngành thương mại điện tử tham gia và ủng hộ, nhấn mạnh không phải là ai đánh ai, mà là đòi lại sự công lý chính trực, để thương mại điện tử tại Việt Nam cùng phát triển và vươn ra thế giới.

01. Chúng tôi sẽ thông tin tới hiệp hội thương mại điện tử và cục thương mại điện tử là hai đơn vị đầu mối của ngành tại Việt Nam.

02. Chúng tôi sẽ gửi thư thông báo tới ban điều hành Seedcom và các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái của Seedcom.

03. Chúng tôi sẽ đề nghị cuộc họp chính thức rộng rãi giữa chúng tôi, Seedcom và có sự tham gia của toàn thể cộng đồng thương mại điện tử để lắng nghe thật sự Seedcom có như vậy hay không.

04. Chúng tôi sẽ cân nhắc gửi tới các báo chí trong cả nước và truyền thông chính thức tới tất cả các cộng đồng khởi nghiệp và truyền thông.

05. Chúng tôi chính thức yêu cầu Kiotviet và Seedcom chấm dứt các hành động hăm dọa, xóa bài vì càng làm như vậy các bạn càng sai và chứng tỏ các bạn hành động không chính trực.

06. Chúng tôi kêu gọi các anh chị em có những trải nghiệm xấu, không tốt về Seedcom đặc biệt về vấn đề dịch vụ và dữ liệu hãy liên lạc với chúng tôi, bình luận bên dưới hoặc gửi email về caotrunghieu.com@gmail.com

Hãy hành động chính trực cho nền công nghiệp thương mại điện tử lành mạnh và tử tế.

Cám ơn các bạn lắng nghe và chia sẻ - đoàn kết để sống thật tử tế và lành mạnh.

TP HCM ngày 07/04/2017
Cao Trung Hiếu

Để tạo nên diễn đàn mở, phản biện để tìm ra chân lý, tôi tạo 2 link bài viết sau, cộng đồng hãy chia sẻ thoải mái nhé.

1. Luồng ý kiến 1: nghi ngờ, quan ngại Seedcom luộc dữ liệu khách hàng.

2. Luồng ý kiến 2: tuyệt đối tin tưởng Seedcom không bao giờ luộc dữ liệu khách hàng.

0 Nhận xét