VBM hacking

Tôi có mong ước là liên kết và hợp tác các công ty phần mềm với nhau, tôi hành động vì điều đó. Tại tổ chức VBM đang hình thành nhóm công nghệ thông tin, hiện tại có 3 thành viên, một cty chuyên làm giải pháp website, một chuyên làm ứng dụng dựa trên thuật toán của trí thông minh nhân tạo và tôi chuyên về phần mềm quản lý bán hàng. Và rất cần kết nối mạng lưới rộng hơn nữa.


Tôi chỉ lấy cái ví dụ nhỏ, tôi có hơn 15.000 người dùng, 2 người bạn của tôi cũng thế. Khi hợp tác cùng win win, group nhỏ này đã có khoảng 45.000 người dùng. Sức mạnh còn khủng khiếp hơn  cả Growth hacking, tôi gọi là VBM hacking (của người Việt vì người Việt). Mạng lưới khi nhân lên gấp 10, gấp 100 thì khủng khiếp lắm. Chỉ cần có niềm tin để hợp tác. Với hệ thống đánh giá của VBM thì chỉ có người kinh doanh tử tế mới ở lâu dài, VBM ở đây là một nền tảng kết nối giao thương, nhằm tăng giá trị cho tất cả mọi người.

Nếu bạn hứng thú với game VBM, hãy đăng ký tham dự offline định kỳ VBM hoặc chia sẻ thông tin này đến người phụ hợp, vào web này nhé www.businessmatching.vn

TP HCM ngày 24/07/2016
Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét